“เปิ้ล นาคร” ตรวจโควิด-19 รอบสอง หลังกักตัวได้ 7 วัน

เป็นอีกวันที่คนในวงการบันเทิงหลายคนที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับดีเจ “มะตูม เตชินท์” ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่สอง อย่างเช่นคุณพ่ออารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” หลังจากกักตัวเอง 7 วัน วันนี้ (26 ม.ค. 2564) เจ้าตัวจึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการรู้ผลแน่ชัดว่าติดเชื้อหรือไม่
.
โดยคุณพ่อเปิ้ลได้โพสต์ภาพตัวเองกำลังตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรม ระบุว่า “วันนี้กักตัวเป็นวันที่ 7 แล้วสำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา….ถามว่ากังวลไหม บอกเลยว่าหลอนทุกวัน….ตื่นมาทุกเช้าต้องกลืนน้ำลายเช็กคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังวะ…..คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้าย ๆ กันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วยวะเนี่ย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยนี่หว่า จะนอยด์ไปทำไมมากมาย…..
.
วันนี้จึงมาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง (เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง 14 วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย….ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ???) ….ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่น ๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก 7 วันตามที่คุณหมอแนะนำ….พอตรวจเสร็จทางรพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นนี้ทราบผลนะคะ…. “แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ???” …คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยาบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ………ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย…รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง นพ. นพสิทธิ์ สุวรรณชวทัต…..เย็นนี้ทราบผลคับ #โควิด19″

.
จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมขอให้ผลออกมาไม่ติดเชื้อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 433 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม