“นาตาลี เดวิส” ผ่าคลอดลูกชาย “น้องเบน” หลังมีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ

เมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ (25 ม.ค.2564) นักแสดงและอดีตนักร้องยุค 90 อย่าง “นาตาลี เดวิส” ได้โพสต์ข้อความว่า


“พรุ่งนี้ (26 ม.ค.2564) จะได้เจอเจ้าหนู Ben @ourbaby_ben แล้ววว 😍 หลังจากรอมานานเหลือเกิน เข้าออก รพ อยู่หลายรอบ โดน Ben หลอกมาก็หลายที 😂
คืนนี้ของจริงเลยกินกล้วยเอาฤกษ์เอาชัย พรุ่งนี้จะได้กล้วยๆ สบายๆ ผ่านฉลุยเลยครับบบ เป็นกำลังใจผมกับคูมแม่ในการคลอดพรุ่งด้วยนะครับ 🙏🏻 #NTLmamaBear #37Weeks2DaysPregnant #ImGonnaMissBeingPregnant แล้วพอเบนคลอดออกมา นาต้าจะได้รักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่สบายใจที่ต้องกินยาอยู่ทุกวันตอนท้องเป็นห่วงเจ้าหนูเบนค่ะ 😘”


ล่าสุดทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ติดต่อไปหาคุณแม่ของนาตาลี เพื่อสอบถามอาการ ซึ่งคุณแม่ของอดีตนักร้องคนดัง เผยว่านาตาลีได้เข้าห้องคลอดไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้า 6 โมงเช้าที่ผ่านมา โดยในตอนแรกจะคลอดเอง และมีการฉีดยาเร่งคลอด แต่ด้วยภาวะของลูกชายในครรภ์ไม่สามารถที่จะคลอดเองได้ ประกอบกับก่อนหน้านี้ทางนาตาลีเองมีภาวะการเต้นหัวใจที่ผิดจังหวะ เลยใช้วิธีการผ่าคลอด โดยกำหนดฤกษ์ผ่าคลอดไว้ที่ 09.30 น. ซึ่งหลังจากที่คลอดเรียบร้อยแล้ว จะมีการแจ้งให้ทราบในอีกครั้ง


จากนั้นนาตาลี ได้โพสต์ภาพกับลูกชาย “น้องเบน” ในห้องคลอด พร้อมกับข้อความว่า

“Ben มาแล้วคร๊าบบบ 26 มกราคม 2021 น้ำหนัก 3148 ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ 👶🏻💕 ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและเฝ้ารอเจอผมครับ 🐷🎉
ขอบคุณคุณหมอโอ คุณหมอวิสัญญี กุมารแพทย์ และพี่ๆพยาบาล รพ รามาฯ ทุกท่านที่ดูแลผมกับแม่อย่างดีนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,077 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม