ไอจีเดือด! “อั้ม พัชราภา” ถูกแซะตัวจริงไม่สวยเหมือนในรูป

ทำเอาอินสตาแกรมซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึงกับเดือดสุด ๆ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์แซะซุปตาร์สาวว่าเหมือนป้า อีกทั้งยังบอกอีกว่าเคยเจอสาวอั้มตัวจริงแล้วไม่เหมือนในรูป งานนี้แฟนคลับถึงกับปรี๊ดแทนเข้าไปช่วยถล่มด่าชาวเน็ตคนดังกล่าวจนไอจีลุกเป็นไฟ
.
ซึ่งเหตุเกิดจากซุปตาร์สาว “อั้ม” ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดสีเขียวขี้ม้าลุคส์เซ็กซี่ลงอินสตาแกรม โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปเม้นต์ชมว่าสวยสะพรึงมาก รวมถึงดาราสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็เป็นอีกคนที่เข้าไปเม้นต์ชมสาวอั้มว่า “สวยปังมากกกก” จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเม้นต์ต่อว่า “ใช่ค่ะ คุณป้าพัชราภา เค้า 42 ปีแล้วย่อมดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น พิเศษ” สาวเบนซ์จึงตอบกลับว่า “เค้าไม่ใช่ป้า นะคะ เค้าเป็นพี่ที่สวยที่สุดดดดด” ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ตอบกลับอีกว่า “เวลาคุณอั้มถ่ายstoryถ่าย ให้เห็นหน้าสดของคุณอั้มบ้างก็ดีนะไม่อยากเห็นแค่สุนัข ดอกไม้ เพราะเจออั้มโดยบังเอิญทำไมไม่สวยเหมือนรูปที่โพสต์ลงในIGเลยผิดหวัง????????”
.
จากเม้นต์ดังกล่าวทำให้มีแฟนคลับของสาวอั้มเข้าไปถล่มต่อว่าชาวเน็ตคนดังกล่าวทั้ง ทำบุญมาน้อยเลยไม่เห็นความสวยเขา ใคร ๆ เจอตัวจริงก็บอกสวย สายตาฝ้าฟาง , เอาหน้าตัวเองขึ้นก่อนไหมคะ , ต้องเป็นคนไร้มารยาทขนาดไหน ถึงเข้ามาว่าคนอื่นในพื้นที่ของเขาขนาดนี้ อยากมีคนคุยด้วยหรอคะ เวลาเขาฟ้องขึ้นมาก็ปากเก่งให้เหมือนตอนพิมพ์นะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม