“หญิงลี” ประกาศ! หากเสียชีวิต ขอยกทรัพย์สิน 50 ล้าน สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า

ทำแฟนคลับต้องรีบเข้าไปให้กำลังใจอย่างหนัก หลังนักร้องลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” ได้ออกมาอัดคลิปด้วยเสียงสั่นเครือประกาศว่าหากตนเสียชีวิตไปก่อนมีทายาทขอยกทรัพย์สินที่มีสร้างมูลนิธิเด็กกำพร้า งานนี้มีแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมช่วยกันปลอบนักร้องสาวไม่ว่าเจอปัญหาอะไรเดี๋ยวก็ผ่านไป อีกทั้งยังชมว่าหญิงลีมีน้ำใจที่ประเสริฐมาก
.
โดยหญิงลีได้อัดคลิปดังกล่าวความยาว 7 นาทีลงเฟซบุ๊ก ซึ่งเนื้อหาในคลิปได้พูดทำนองว่า “ประกาศถึงทรัพย์สินในอนาคต หากหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตาม ในคลิปนี้ถือเป็นพินัยกรรมขอยกทรัพย์สินลั้ลลา กรุ๊ป 3 คูหา 6 ชั้นย่านสายไหม ยกให้เป็นสาธารณกุศล เป็นมูลนิธิให้เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ไม่มีกำลังเลี้ยงดูได้อยู่อาศัย โดยส่งต่อหน้าที่ให้พิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เป็นคนจัดการธุรกรรมและบุคลากรความน่าเชื่อถือในอนาคตทั้งหมด ในส่วนของรีสอร์ท “หญิงลีลั้ลลา” มูลค่ากว่า 20 ล้าน ที่ จ. บุรีรัมย์ ให้ขายทอดตลาดเพื่อนำเงินเข้า “มูลนิธิหญิงลั้ลลา” ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิตจากประกันมูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถทุกคันและบ้านที่อยู่ติดกันที่สายไหม”
.
พร้อมระบุแคปชันว่า “ประกาศ !! หากหญิงลีเสียชีวิตไปก่อนมีทายาท ขอยกทรัพย์สินให้สร้างมูลนิธิเด็กกำพร้าที่บริษัทลั้ลลากรุ๊ปจำกัด เขตสายไหม และให้พ่อแม่ส่วนหนึ่ง ตามเนื้อหาในคลิปนี้ค่ะ #กราบ #ขออภัย #หัวใจว่างเปล่า #หญิงลี #สารธารณะ #ความตาย #ยากจน #ร่ำรวย #เหงา”
.
หลังจากที่นักร้องสาวลงคลิปไปนั้น ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้าต่อสายหาหญิงลีทันที โดยเจ้าตัวได้เผยว่า สาเหตุของการโพสต์คลิปดังกล่าวเกิดจากการติดตามข่าวต่าง ๆ เยอะ และมีการศึกษาธรรมะ จนเข้าใจสัจธรรมในชีวิต หญิงลียังคงสุขภาพดี ไม่คิดฆ่าตัวตาย แค่ตอนนี้รู้สึกเคว้งคว้าง ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่ ณ ตอนนี้ทำไปเพื่ออะไร จิตใจหญิงลีมันร้าว ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเป็นปัญหาของครอบครัว หญิงลีเผยว่าไม่มีใครสามารถทำทุกอย่างให้เป็นดั่งใจเราได้ ซึ่งหญิงลีเข้าใจตรงนี้ดี ปัญหาทุกอย่างมันเป็นเรื่องสะสม เคยพยายามปรับทุกอย่างมาเสมอ หญิงลีไม่อยากให้เรื่องนี้กระทบถึงครอบครัว มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริง ๆ
.
หญิงลียืนยันสิ่งที่โพสต์ไปในคลิปให้เป็นไปตามนั้น ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติ แต่หากเกิดอุบัติเหตุหรือหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใด ๆ ก็แล้วแต่ ให้ทรัพย์สินกว่า 50 ล้านตกเป็นของสังคมต่อไป หญิงลีมองว่าจริง ๆ การช่วยเหลือคนอื่น ๆ เด็กด้อยโอกาสสามารถทำได้เลย แต่ลำพังเงินหญิงลีคงไม่เพียงพอ ซึ่งหากใครที่มีจิตใจกุศลอยากช่วยเหลือค่าใช้จ่ายใด ๆ กับมูลนิธิ สามารถเข้าช่วยเหลือได้ ไม่ต้องรอให้หญิงลีเสียชีวิตก่อน ยังไม่อยากเสียชีวิตแบบไม่มีประโยชน์
.
ณ ตอนนี้หญิงลีพักอยู่ที่บ้านเกิด จ. บุรีรัมย์ อยู่ในส่วนของรีสอร์ท 7 ไร่ ยังคงมีการดำเนินธุรกิจต่อไปเรื่อย ๆ จะมีการสร้างสระว่ายน้ำเพิ่มเติม ไม่ได้หยุดดำเนินธุรกิจใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนงานต่าง ๆ ในกรุงเทพตอนนี้หญิงลีขอหยุดยาวไว้ก่อน เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่เป็นใจ เพราะหากเดินทางไปที่กรุงเทพจะต้องกลับไปกักตัว 14 วัน ตามกฎของหมู่บ้านที่อยู่ ณ ปัจจุบัน ส่วนงานคอนเสิร์ตตอนนี้ถูกยกเลิกไปมากกว่า 10 งานแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,039 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม