“บอย-เจี๊ยบ” หวานเสมอต้นเสมอปลาย ใช้ชีวิตคู่ครบรอบ 2 ปี

นักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” และภรรยาสาว “เจียบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” เป็นอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงที่คบกันยาวนานมาราธอนมากกว่า 14 ปี ผ่านทั้งสุขและทุกข์มาด้วยกันก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เมื่อ 2 ปีก่อน (25 มกราคม 2562) ท่ามกลางสักขีพยานรักแบบอบอุ่น ในวันนี้ (25 มกราคม 2564) ก็ครบรอบที่ทั้งคู่แต่งงานกัน โดยหนุ่มบอยได้โพสต์คลิปซึ้ง ๆ เป็นคลิปที่เจ้ากลั้นน้ำตาแห่งความปิติไม่ไหว พร้อมกล่าวคำมั่นสัญญา ในวันวิวาห์ด้วยความซึ้งใจว่า 


“ขอบคุณเจี๊ยบ ที่ดูแลบอยจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่เจี๊ยบไม่ทอดทิ้งบอยเลย จากวันนี้บอยสัญญาว่าบอยจะรักเจี๊ยบด้วยความรักของพระเจ้า บอยสัญญาว่าบอยจะดูแลเจี๊ยบให้ได้เพียงครึ่งของที่ครอบครัวเจี๊ยบดูแลเจี๊ยบมา บอยสัญญาว่าไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง บอยจะไม่ปล่อยให้เจี๊ยบต้องเสียใจและลำบากอีก และสัญญาว่ารักและทะนุถนอมคนที่พระเจ้าส่งมาให้ และของขวัญสำคัญจากพระเจ้าชิ้นนี้  จากวันนี้และตลอดไป”

หลังจากโพสต์ซึ้งได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีทั้งเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ อ๋อม สกาวใจ / เบนซ์ ปุณญาพร / เปิ้ล หัทยา และอีกเพียบ รวมถึงชาวเน็ตที่มากกดหัวใจรัว ๆ ให้อีกด้วย


บอยและเจี๊ยบ คบหาดูใจกันรวมระยะเวลาที่แต่งงานปีนี้ก็เข้าปีที่ 16 แต่ดีกรีความหวานไม่มีตก ถูกยกเป็นคู่รักคนบันเทิงตัวอย่างที่รักมั่นคงอีกหนึ่งคู่ แม้ทั้งคู่จะเคยเจอวิกฤติในชีวิตอย่างหนัก ร้านอาหารชาบูถูกไฟไหม้เหลือเพียงซาก ทำให้ต้องเป็นหนี้หลายสิบล้าน แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าวิกฤตนั้นจนสามารถปลดหนี้ได้ ตอนนี้หลายคนก็คอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้มีเบบี๋อย่างที่หวังเอาไว้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,267 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม