“กระแต” ได้ฤกษ์อัปอึ๋ม พักยาวช่วงโควิด เผยเช็กดวงทำแล้วรวย


ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ทำให้หลายอาชีพหยุดชะงัก รวมถึงเหล่านักร้องที่ต้องถูกเลื่อนและแคนเซิลงานกันเป็นแถว ทำให้ช่วงนี้หลายคนถือโอกาสพักผ่อนอยู่กับบ้าน อยู่กับครอบครัวแทน ส่วนนักร้องลูกทุ่งขาแดนซ์ “กระแต แตร บุญยะเลี้ยง” เลือกใช้ช่วงเวลาว่างนี้ อัปไซซ์หน้าอกเพิ่ม เพราะมีเวลาในการพักฟื้นพอดี

โดยวันนี้(23 ม.ค. 2564) ในอินสตาแกรมของ “กระแต” ได้ลงภาพที่ถ่ายตัวเองในชุดเตรียมพร้อมผ่าตัดคู่กับคุณหมอ ระบุแคปชันว่า “ได้ฤกษ์อัปไซซ์หน้าอกแว้ววววว ได้พักช่วงโควิดพอดี ^^ นอนพักยาว ๆ เลยค้าบบบบ #ทำแล้วรวย #ทำแล้วปัง ที่นี่เริ่ดกว่าตรงที่คุณหมอมีซินแสมือหนึ่งคอยดูฤกษ์เช็คดวงก่อนทำเพื่อความปังขั้นสุด 🙏🏼ขอบพระคุณอาจารย์พ่อมาก ๆ ค้าบ ที่ใจดีและน่ารักกับลูกลิงคนนี้ตลอดเลย คุณหมอมือเบาสุด ๆ ตื่นมายิ้มแฉ่ง>< ถ้าเรื่องความสวยต้องยกให้คุณหมอสมศักดิ์ เท่านั้นงับ ที่ 1 ในใจ รักที่สุดเล้ยยยย #เดี๋ยวมาอัปเดตอาการเรื่อย ๆ น้า”

งานนี้มีพี่น้องในวงการหลายคน เข้ามาสอบถามและอวยพรให้ปลอดภัย ออกมาสวยปังกันจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่ารอชื่นชมหลังทำเสร็จแล้วอีกด้วย ขณะที่แฟนคลับบางส่วนก็เป็นห่วงถึงผลกระทบในการทำงาน เพราะสาวกระแตขึ้นชื่อเรื่องลีลาการเต้น กังวลว่าจะทำให้เต้นลำบากหรือเปล่า ซึ่งลูกทุ่งสาวได้เข้ามาตอบกลับว่า “ถ้าหายปกติ น่าจะเต้นได้ปกตินะคะ>< ดาราทำกันเยอะแยะ ไม่มีปัญหา” เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,727 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม