“ไบร์ท” จับมือแฟนคลับบริจาคเงิน 3 ล้าน ทำบุญวันเกิดเพื่อการกุศล

เรียกได้ว่าทั้งหล่อแถมยังใจบุญอีกด้วย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่เริ่มต้นปีด้วยเรื่องราวดี ๆ จับมือกับแฟนคลับ ร่วมกันทำบุญเนื่องในวันเกิดอายุครบ 23 ปี ด้วยการบริจาคเงินสนับสนุน 9 โครงการเพื่อการกุศลจำนวนมากทั้งหมด 3,175,000 บาท โดยได้นำไปมอบให้กับมูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก จำนวน 100,000 บาท และศูนย์พิทักษ์และคุ้มครองเด็กภายใต้ศูนย์เมอร์ซี่ จำนวน 100,000 บาท
.
อีกทั้งยังมอบให้กับอีก 5 โครงการด้านสัตว์และสิ่งแวดล้อม ได้แก่ โครงการสร้างเครือข่ายเยาวชนอนุรักษ์หญ้าทะเลและเฝ้าระวังพะยูน ชุมนุมบ้านมดตะนอย จังหวัดตรัง จำนวน 230,000 บาท, โครงการจัดการสุขภาพช้างและสวัสดิภาพ โดยศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า คณะสัตวแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำนวน 150,000 บาท, โครงการบริหารจัดการพื้นที่คุ้มครองทางวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมกะเหรี่ยงโปว์บ้านภูเหม็น จำนวน 100,000 บาท, โครงงานขอสนับสนุนอุปกรณ์และการเพิ่มความรู้ความสามารถในการเฝ้าระวังและติดตามช้างป่าในพื้นที่แนวเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จำนวน 120,000 บาท และโครงการอบรมอาสาสมัคร-ผู้นำกิจกรรมสื่อความหมายธรรมชาติ โดยเครือข่ายเขาใหญ่ดีจัง จำนวน 175,000 บาท
.
จากนั้นได้ไปมอบให้กับโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 มูลนิธิรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจควบคุมด้วยปริมาตรและความดันเคลื่อนย้ายได้ (BIPAP) จำนวน 2 เครื่อง จำนวน 1.2 ล้านบาท และโครงการสร้างห้องไอซียูความดันลบ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 1 ล้านบาท
.
ซึ่งหนุ่ม “ไบร์ท” เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนมาก ๆ ครับ ที่เข้ามาร่วมบริจาคทำบุญเนื่องในวันเกิดของผม และเราก็ได้นำเงินมาบริจาคช่วยเหลือในหลาย ๆ โครงการ ทั้งในด้านพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก ด้านสัตว์และสิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 รู้สึกดีมาก ๆ และมีความสุขมาก ๆ ครับ หวังว่าโอกาสหน้ามีอะไรดี ๆ แบบนี้อีก ก็ยังให้ความสนับสนุนผมแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนอีกครั้งครับ”


เข้าชม 2,090 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม