“วุ้นเส้น” เปิดใจ! รักครั้งใหม่แฮปปี้ดี เผยฝ่ายชายคือเพื่อนที่รู้จักกันมานาน

ทำเอาหลายคนฮือฮากันไปอย่างหนัก หลังจากที่สาว “นานา ไรบีนา” กับ “ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” แอบเผยภาพลับหน้าจอโทรศัพท์ของเพื่อนซี้ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มปริศนาคนหนึ่งที่กำลังจุ๊บแก้มสวีตกับสาววุ้นเส้น งานนี้ทำเอาหลายคนต่างลุ้นว่าหรือดาราสาวกำลังอินเลิฟมีรักครั้งใหม่แล้วหรือเปล่า
.
ล่าสุดดาราสาว “วุ้นเส้น” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ผ่านรายการแฉที่มี “มดดำ คชาภา” เป็นพิธีกรว่า เราเคยคุยกับมดแล้วว่า ถ้าเรื่องความรักเราคงไม่พูดอะไรดีกว่า เพราะว่าพูดทีไรมันไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ เราอยู่ของเราดีกว่า ไม่อยากให้คนโฟกัสแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการมาก็โฟกัสแต่เรื่องนี้ อยากให้โฟกัสเรื่องอื่นบ้าง คนนี้รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานแล้ว
.
มดดำถามว่านี่คือสิ่งที่กลัว สาววุ้นเส้นเผยว่า มันกลัวอยู่แล้ว เพราะว่าทุกวันนี้มันแฮปปี้ดีทุกเรื่อง แล้วพอมีอะไรที่เป็นเรื่องใหม่ขึ้นมาในชีวิต เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวมันจะทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนหรือเปล่า กลัวแค่นี้ ณวันนี้เราพอใจกับสิ่งที่เรามีอยู่แล้วทุกเรื่อง
.
มดดำถามต่อ หรือที่ผ่านมาเปิดขึ้นมาปุ๊บพังปั๊บ วุ้นเส้นตอบ อะไรประมาณนั้นแหละค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ อยากให้เราสมหวังไม่ต้องถาม
.
วุ้นเส้นเผยต่ออีกว่า ที่ไม่เปิดตัวเพราะถือเคล็ด เคยมีคนทักงาน-ชีวิตจะดี แต่ความรักอาจจะยาก แต่ก็ไม่เคยขาด ทุกคนก็เห็นว่าเรามีคนคุย ศึกษา เรารู้สึกว่าการมีความรักมันคือกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิต ทำให้เราต่อยอดในการทำงานให้ดี มีกำลังใจให้เราสดใส ซึ่งการมีความรักก็ดี เคยมีคนบอกเหมือนกันว่าคนที่พอดีจริง ๆ หายาก คนที่จะพอดีและส่งเสริมกันต้องศีลเสมอกันมาก ๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มี แล้วพอคนไหนเราคุยแล้วเซนต์เราไม่ได้ เราก็ไม่ปล่อยไว้นาน เป็นเพื่อนกันดีกว่า
.
ความรักเป็นสิ่งเดียวกลัว เราคิดว่าทุกครั้งแฮปปี้ดี ไม่ได้มีอะไร แต่วุ้นรู้สึกว่ามันจะไม่สำเร็จ ทุกคนเวลามีความรักก็อยากจบที่คนเดียว ตั้งแต่เกิดมาคบคนเดียวแล้วอยากจบไปเลย ใครจะมาอยากนั่งเรียนรู้หลาย ๆ คน เราไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น เราก็อยากเป็นคนที่มีชีวิตมั่นคงอยากมีคนดี ๆ ที่เหมาะสมและดีกับเราจริง ๆ ถ้าเราเป็นคนทั่วไปไม่ใช่อยู่ในวงการนี้เป็นเรื่องปกติ มีแฟน เลิกกับแฟน มันเป็นเรื่องคนในสังคม พอเป็นเรามันเลยกลายเป็นว่ากระทบอยากใช้ชีวิตที่สงบบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 39,585 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม