“บี น้ำทิพย์” วอนตร. จับคนนำที่อยู่-เลขบัตรปชช.ตนไปเผยแพร่ หวั่นอันตรายถึงตัว


ทำเอานางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ของขึ้นทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงว่า แก๊งแอดมินแอบดูที่คอนโดเก่าบ่อย ๆ ตอนนี้ไม่ต้องแอบแล้วยินดีด้วย ซึ่งในข้อความได้ระบุชื่อคอนโดของนางแบบสาวไว้ในที่สาธารณะ งานนี้เจ้าตัวไม่อยู่เฉย รีบตอบกลับทันทีว่า “เอาที่อยู่มาประจานระวังจับเข้าคุก ทั้งจำทั้งปรับนะ จะเอาเรื่องแล้ว”
.
จากนั้น “บี” ได้แคปภาพบทสนทนาของตนมาลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชันเล่าว่า “จากการที่มีคนประสาทบางคน คลั่งรักบีหรือแค่ต้องการเอาชนะ โดยการเอาที่อยู่ ด้วยใช้ชื่อคอนโดและ เลขบัตร ปชช บีมาเผยแพร่ในที่สาธารณะถือเป็นการล่วงละเมิดสิทธิและยังเข้าข่ายทำให้บีตกเป็นเป้าอยู่ในสถานการณ์ที่อาจจะทำให้บีตกอยู่ในอันตรายได้ จึงขอความร่วมมือกับคุณตำรวจ และทาง ปอท. ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีด้วยค่ะ #ขอบพระคุณอย่างสูง”
.
และนางแบบสาวยังโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่อีกด้วยว่า “อยากดังนักใช่มั้ย เดี๋ยวจะทำให้ดัง!!! ไปรับตัวถึงบ้านเลย” พร้อมมีอิโมจิกุญแจมือประกอบด้วย ทำเอาเหล่าแฟนคลับคนรักบีจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจบอกเป็นการคุกคามเกินไป และแนะนำให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,678 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม