“ดีเจแมน” กักตัว 10 วัน หลังทำงานใกล้ชิด “มะตูม” โอด! อยากกอด-หอมลูก

แม้จะคิดถึงแค่ไหน แต่เพื่อหน้าที่และความรับผิดชอบก็ต้องอดทนให้ได้ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง “แมน พัฒนพล กุญชร” ที่ล่าสุดต้องแยกกับภรรยาคนสวย “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” และลูกสาว “น้องเวทย์มน” เพื่อกักตัว หลังทำงานใกล้ชิดกับดีเจ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหนุ่มแมนได้รีบเข้าตรวจหาเชื้อทันที ผลออกมาคือ “ไม่พบเชื้อ” แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการ
.
และด้วยความรู้สึกของคนเป็นพ่อที่มีลูกสาวตัวน้อยวัยกำลังน่ารัก เมื่อต้องแยกห่างกันก็ต้องคิดถึงมากเป็นธรรมดา โดยหนุ่มแมนได้โพสต์แจ้งผลตรวจและชี้แจงลงอินสตาแกรมว่า “จากที่ได้รับทราบข่าว ดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้นะครับ ผมเองก็เป็นผู้เสี่ยงและได้ใกล้ชิดกับมะตูม เนื่องจากวันที่18 ที่ผ่านมา ผมได้ไปถ่ายรายการกับมะตูมครับ และก็เพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อวานจากการที่รายการโทรมาแจ้งและมะตูมก็โทรมาแจ้งให้ผมทราบครับ
.
ส่วนตัวผมก็รีบกักตัวตั้งแต่เมื่อคืนคือแยกนอนกับทางภรรยาและลูกเลย ตอนนี้ลูกสาวสำคัญที่สุดครับ และเมื่อเช้าวันนี้ผมเองก็ได้รีบไปตรวจ และผลเป็น negative แต่เพื่อความปลอดภัยอย่างที่สุดต่อคนรอบข้าง นับจากนี้ผมจะขอกักตัวอีก 10 วันจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และจะไปตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้งหนึ่งเพื่อความมั่นใจ ต้องขอยกเลิก และขออภัยสำหรับคิวงานต่าง ๆ ที่นัดกันไว้ล่วงหน้า เป็นกำลังใจให้มะตูมนะครับ ขอให้หายจากโรคโควิด-19 เร็ว ๆ นะครับ และขอให้ประชาชนทุกคนดูแลรักษาสุขภาพ ช่วงนี้อยู่บ้านดีที่สุด
.
ตอนนี้พ่อแมนใจจะขาด ไม่ได้เจอหน้า หอม กอด เวทย์มน 10 วัน พระคุ้มครองทุกคนครับ #เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม หมายเหตุ หลังจากเจอมะตูมวันที่ 18 หลังจากนั้น Timeline ของผมวันที่ 19 มีไปถ่ายรายการอีกรายการ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไปถ่ายรายการกับผมวันที่19 ยังไงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับตอนนี้ ผลเป็น Negative ครับ แต่ก็ฝากแจ้งทุกคนให้เฝ้าระวังกันด้วยนะครับ เพราะการเพาะเชื้อและจะแสดงอาการมันต้องประมาณ10-14 วันครับ หายเร็ว ๆ นะมะตูม สู้ ๆ “
.
ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพวิดีโอคอลกับภรรยาและลูกสาวลงไอจีอีกครั้ง ระบุแคปชันว่า “คิดถึงจัง อยากหอมลูกชิ้นของพ่อ 55555” โดยมีใบเตยเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “Miss too ka papa❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม