ชาวเน็ตจวก “ซาร่า AF” บอกกักตัวแต่โผล่คาเฟ่ จี้ควรทำเพื่อสังคม


ตั้งแต่นักร้องสาว “ซาร่า เอเอฟ” หรือ “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งคนที่อยู่ในไทม์ไลน์ใกล้ชิด “ดีเจมะตูม-เตชินท์” ที่ออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 เธอจึงรีบไปตรวจหาเชื้อทันที ที่โรงพยาบาลรามคำแหง ก่อนผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ พร้อมประกาศขอกักตัวเพื่อความปลอดภัย
.
โดย “ซาร่า” ลงคลิปในช่วงที่เดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมแคปชันว่า “21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดี ๆ ที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมาก ๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom 🙏 #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจ”
.
แต่ล่าสุดเกิดเป็นประเด็นร้อนในโลกทวิตเตอร์ขึ้นมา เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์ระบุว่า “เดี๋ยวก่อนนะ ซาร่าเพิ่งโพสต์ ไปอ่ะ ว่าไปตรวจไม่พบเชื่อ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าหลังจากนี้จะปลอดภัย ขอกักตัว!!! เมื่อกี้ยังเจอซาร่า มาถ่ายรูปกับเพื่อนที่คาเฟเลยอ่ะ #ดีเจมะตูม คือควรกักตัวเลยค่ะ ทันที เพื่อสังคมเนอะ”
.
และอีกโพสต์ “ทางร้านโทรไปถามแล้วซาร่าแจ้งว่าพบดีเจมะตูมแค่ผิวเผิน และไปตรวจแล้วไม่พบ แต่ประเด็นคือ ซ่าร่าแจ้งว่าจะกักตัวไงคะ เพื่อความปลอดภัย ก็ควรกักตัวค่ะ ก็ยังไปเที่ยวเล่น พบปะเพื่อนอยู่อ่ะค่ะ … #ดีเจมะตูม #ซาร่าAF” ซึ่งหลังตกเป็นกระแสในโลกโซเชียลนักร้องสาวคนดังยังไม่มีการออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ คงต้องติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,364 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม