“บุ๋ม” สู้ต่อ! รู้ข่าวโมเดลลิ่งหื่นถูกประกันตัว ลั่นรู้พิธีกรสาว น. คอยช่วยอยู่


หลังจากสาวเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรตกมันส์บันเทิง ออกมาแฉหลังวางแผนบุกจับโมเดลลิ่งหื่นรายหนึ่ง ที่หลอกเด็กทำอนาจารนับร้อยคน มาถ่ายคลิปลามก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม “นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์” อายุ 54 ปี คาบ้านเช่า พร้อมหลักฐานมัดตัวทั้งภาพนิ่งและคลิปนับร้อย เพราะทำมานานเกินกว่า 10 ปี และคุมตัวไปที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อรอฟังคำสั่งศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ เมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา
.
ล่าสุดศาลพิจารณาผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ให้ประกันตัวชั่วคราว ในหลักทรัพย์เงินสด 2 แสนบาท จึงทำให้นายพงษ์ศักดิ์ได้รับการปล่อยตัวทันที งานนี้ “บุ๋ม” พิธีกรสาวขอสู้ต่อ พร้อมลงภาพในไอจีส่วนตัว แคปชันว่า”แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่าง ๆ ทีแอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน ? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่น ๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม ? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า ? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่ !!!” ทำให้ชาวเน็ตต่างพูดถึงประเด็นข้างต้น ส่งให้แฮชแท็ก #บุ๋มปนัดดา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในช่วงเวลานั้นทันที
.
ทั้งนี้ “บุ๋ม” เปิดหน้าแลกอีกครั้ง ด้วยการอัดคลิปด้วยน้ำเสียงนิ่ง เล่าว่าตนรู้ว่าใครเป็นคนช่วยโมเดลลิ่งหื่นออกมา โดยพูดว่า “ฉันรู้ว่ามีใครแอบช่วยมันอยู่ น้องพิธีกรคนสวย ชื่อย่อ น.หนู ระวังนะจ๊ะ จะเป็นหนึ่งในขบวนการ ให้อดีตเขาเคยเลี้ยงดูคุณยังไงก็ตาม แต่อะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะนะลูก เข้าใจมั้ย” ส่วนพิธีกรสาวที่ว่าจะเป็นใคร คงต้องตามกันต่อยาว ๆ แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,794 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม