“ดาว ณัฐภัสสร” โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังทำงานกับ “มะตูม”

เป็นอีกคนที่ต้องรีบไปตรวจหาเชื้อทันที สำหรับพิธีกรสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หลังเจ้าตัวได้ร่วมงานกับหนุ่ม “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ซึ่งออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อค่ำวันที่ 20 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยสาวดาวได้จัดรายการกับดีเจมะตูมเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 ม.ค. 2564
.
ล่าสุดวันนี้ 21 ม.ค. 2564 พิธีกรสาวได้โพสต์ภาพผลตรวจโควิด-19 เป็นการยืนยันว่า “ไม่พบเชื้อ” ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “อัปเดตทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ 🙂 เมื่อวันที่19 มกราคม ดาวจัดรายการแฉข่าวเช้ากับ @dj_matoom และมะตูมได้ส่งข่าวเมื่อหัวค่ำวันที่ 20 มกราคมว่ามะตูมพบเชื้อโควิด ทางดาวไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงไปตรวจทันทีที่ทราบข่าว พร้อมกับ @djnan196 วันนี้ผลตรวจออกมาแล้วเป็น negative นะคะ เพราะฉะนั้น ทุกสถานที่และทุกคนที่ดาวพบเจอในช่วงวันที่ 19-20 มกราคม สบายใจได้นะคะ แต่หลังจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ดาวจะกักตัวเองจนครบ 14 วัน แล้วจะไปตรวจอีกครั้งเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคับ ขอบคุณทุกคนที่ถามเข้ามา ขอโทษทุกนัด ขอโทษทุกงานที่ทำให้เสียหายนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”
.
พร้อมชี้แจงถึงแฟนหนุ่มอย่าง “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ว่า “ส่วนคนที่กังวลว่า @kangsomks เป็นยังไงบ้าง ก็คือไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เมื่อวานที่ทราบข่าวจากมะตูมค่ะ ดาวกักตัวอยู่คนเดียวเลย เพราะฉะนั้น เค้าไม่มีความเสี่ยงใด ๆ ไม่ต้องกังวลนะคะ #คิดถึงนะ #อีกแปปนึงเดี๋ยวเจอกันค่ะ #ใครมีซีรี่ย์สอะไรแนะนำ #ร้านอาหารอร่อย ๆ #พิมพ์ไว้ทีนะคะ5555”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 768 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม