“ไบรท์” ส่งคำอวยพรซึ้งถึง “โต๋” พร้อมเปิดที่มาหยุดจัดรายการชั่วคราว


โชว์มุมหวานไม่แผ่วอีกคู่เช่นกัน สำหรับคู่รักประหว่างผู้กระกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” กับแฟนหนุ่มนักร้องเสียงนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่หลังจากทั้งคู่เพิ่งจัดพิธีหมั้นแบบอบอุ่นในโรงพยาบาลเพื่อให้คุณแม่ของฝ่ายหญิงที่กำลังรักษาตัวอยู่ได้ร่วมยินดีด้วยนั้น
.
ล่าสุดสาวไบรท์ ได้ลงภาพคู่กับแฟนหนุ่ม เพื่ออวยพรวันเกิดอายุครบ 37 ปี เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา พร้อมข้อความสุดซึ้ง ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะ @torsaksit ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของโต๋ที่ให้กำเนิดผู้ชายที่แสนดีคนนี้ขึ้นมาบนโลก
.
การผ่านความทุกข์ และช่วงเวลายากลำบากของชีวิตมาด้วยกัน โดยเฉพาะครั้งนี้ที่แม่ป่วยหนัก และไบรท์แทบจะไปต่อไม่ไหว มันทำให้รู้เลยว่า ไบรท์โชคดีแค่ไหนที่มีผู้ชายอย่างโต๋มาเป็นคู่ชีวิต ขอบคุณทุก ๆ อย่างที่ทำให้นะคะ เราเชื่อว่าความเป็นคนดีของโต๋จะเป็นเกราะคุ้มครองให้โต๋พบแต่เรื่องโชคดี มีแต่ความสุขเสมอไปค่ะ
.
ช่วงนี้ขออนุญาตคุณผู้ชมหยุดทำรายการชั่วคราว เพื่อใช้เวลาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ก่อนนะคะ 🙏🏻 ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไบรท์ คุณแม่ และครอบครัวค่ะ 🙏” ต่อมามีแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้ฝ่ายชายพร้อมส่งกำลังใจให้ไบรท์จำนวนมากเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,025 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม