“เปิ้ล-จูน” ไม่พบเชื้อโควิด-19 เพื่อความมั่นใจ ขอกักตัว-ตรวจซ้ำอีก 2 รอบ

หลังจากที่พิธีกรคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ออกมาประกาศว่าตัวเองเชื้อโควิด-19 ดาราหลายคนที่ได้ร่วมงานและใกล้ชิดพิธีกรหนุ่มจึงได้ถยอยเดินทางไปตรวจหาเชื้อ รวมถึงคุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” กับภรรยา “จูน กษมา” ก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันทีหลังทราบข่าว และเตรียมกักตัว 14 วัน เริ่มตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา
.
โดยช่วงเช้าวันนี้ (21 ม.ค. 2564) คุณแม่จูนก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจเชื้อโควิด-19 ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งทั้งตนเองและสามี “ไม่พบเชื้อ” พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่พบเชื้อโควิดนะคะ แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะ อีก 3-5 วันต้องกลับไปตรวจซ้ำค่ะ และต้องกักตัว 14 วันกันทั้งครอบครัวตามมาตรการค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ “ จากนั้นมะตูมก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ขอโทษนะแม่” จูนจึงตอบกลับว่า “ไม่ต้องขอโทษหอยหนิ เข้าใจที่สุดเลย เป็นกำลังใจให้นะ สู้ ๆ รีบหายนะมะตูม”
.
ฟากคุณพ่อเปิ้ลก็ได้โพสต์คลิปอัปเดตผลตรวจเชื้อและบอกวิธีกักตัวลงไอจี โดยในคลิปได้พูดว่า “จากกรณีที่ดีเจมะตูมติดเชื้อโควิด-19 พี่เปิ้ลได้มีโอกาสทำงานกับดีเจมะตูมตั้งแต่วันที่ 19 นะครับ พอมาวันที่ 20 ก็ทราบข่าว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็รีบพาจูนไปตรวจด้วยนะครับ ผลออกมาแล้วเป็นลบ ซึ่งจริง ๆ แล้ว เวลาแค่วันกว่า ๆ ไม่ถึง 2 วัน มันก็ยังบอกไม่ได้ ซึ่งตอนนี้พี่เปิ้ลกับจูนแล้วก็ลูก ๆ ทั้งหมด ก็ตัดสินใจ stay quarantine และกักตัวอยู่แต่บ้าน โดยที่พี่เปิ้ลแยกมาอยู่อีกห้องหนึ่ง ลูก ๆ ก็อยู่ในบ้าน แล้วพวกเราก็จะไม่ออกไปไหนเลยเป็นเวลา 14 วัน คุณหมอแนะนำว่าอีก 5 วันจะไปตรวจอีกที เพราะถ้าติดเชื้อมันจะแสดงออกมาแล้ว เดี๋ยวจะไปตรวจอีกรอบนึง พอครบ 14 วันก็จะไปตรวจอีกรอบหนึ่ง เอาให้แน่นอน ว่าติดเชื้อหรือไม่ติด ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัวเรา ขอให้น้องมะตูม ทุกคนที่ติดเชื้อโควิด-19 หายเร็ว ๆ ปลอดภัยเร็ว ๆ กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเดิม ตอนนี้ก็ต้องรอผลกันต่อไปว่าจะเป็นอย่าวงไร เดี๋ยวจะรายงานผลให้ทราบเป็นระยะนะครับ” พร้อมแคปชันว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกันนะครับ…..#โควิด19”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 588 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม