ซวยรับต้นปี! “กิ่ง เหมือนแพร” ถูกโจรบุกทุบร้านขโมยเงินเกลี้ยง


ทำเอาอกสั่นขวัญผวาตั้งแต่ต้นปีเพราะถูกโจรบุกร้านกาแฟ ‘สุขใจ’ ของนักร้อง-นักแสดงสาว “กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร” หรือ กิ่ง เดอะสตาร์ 5 โดยเธอได้ลงภาพกระจกที่ร้านแตกละเอียดเพราะถูกโจรเข้ามากลางดึก กวาดเงินที่อยู่ใต้เคาน์เตอร์ชงกาแฟไปเกลี้ยง สูญเงินไป 3 พันบาท พร้อมระบุว่า โจรเข้าร้านค่ะ ตอนนี้เท่าที่เห็นเงินทอนหายไปหมดกำลังตรวจร้านค่ะ เดี๋ยวจะเดินทางไปแจ้งความค่ะ
.
ล่าสุด “กิ่ง เหมือนแพร” เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว หลังช่วงเช้าที่ผ่านมา พบว่าร้านสุขใจคาเฟ่ ที่เป็นธุรกิจร้านกาแฟ และโรงเรียนสอนดนตรี ของตนเองถูกคนร้ายบุกทุบกระจกเข้ามาโจรกรรมเงินในเคาน์เตอร์ไป
.
“โดยปกติที่ร้านจะมีพี่มาเปิดร้านในช่วง 8 โมง ก่อนจะปิดในเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ซึ่งพอเช้าวันนี้(21ม.ค.2564) มาถึงร้านก็พบว่าร้านถูกทุบกระจกเข้ามา และมีทรัพย์สินที่ร้านสูญหายไปคือเงินทอน ที่จะใส่ไว้ที่กระปุกพลาสติกใต้เคาน์เตอร์ชงกาแฟ มีเศษเงินที่เตรียมเอาไว้ทอนประมาณ 3 พันบาท ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ไม่พบว่าสูญหาย รวมถึงไอแพด ที่วางไว้ใกล้กระปุกพลาสติก ก็ยังอยู่ตามปกติไม่ได้สูญหายแต่อย่างใด
.
นอกจากนี้ ในส่วนของพื้นที่ชั้นสองของอาคารร้านสุขใจคาเฟ่ ได้ประกอบธุรกิจ รับสอนดนตรี ซึ่งด้านบนมีเครื่องดนตรี ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กอยู่หลายชิ้น ก็ไม่พบว่า มีการสูญหายไป แต่ประตูทุกห้องของชั้น 2 พบว่ามีการถูกเปิดออกคล้ายมีการสำรวจ เมื่อเดินสำรวจรอบพื้นที่ร้านพบว่ามีเก้าอี้ ตัวหนึ่งถูกนำมาตั้งอยู่ริมกำแพง ผิดสังเกตจากที่เคยตั้งอยู่
.
ส่วนตัวไม่เคยมีการผิดใจกับใคร แต่จากที่พูดคุยกับคนในร้าน พบว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พบความผิดปกติอยู่เรื่องหนึ่งคือมีกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นแปลกหน้า ประมาณ 6-7 คน เข้ามาใช้บริการที่ร้าน โดยเข้ามาจับกลุ่มนั่งอยู่ที่สวนของร้าน และมี 1 ในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น เดินสำรวจในบริเวณร้าน พร้อมทั้งถ่ายภาพตามจุดต่าง ๆ ก่อนที่ทั้งหมดจะออกจากร้านไป โดยมี 1 ในกลุ่มหันกลับมาถ่ายภาพที่หน้าร้านไป 1 ภาพ ก่อนจะกลับไป ซึ่งที่ร้านยังพูดเล่นกันว่าควรจะถ่ายภาพทะเบียนรถจักรยานยนต์ เอาไว้ เผื่อพรุ่งนี้พวกนี้มายกเค้าที่ร้าน เพราะทำตัวน่าสงสัย แต่ก็ไม่ได้มีใครถ่ายไว้ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องขำขัน ก่อนจะมาพบว่าเช้าวันรุ่งขึ้นจะโดนโจรกรรมจริง ๆ แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ แต่ก็ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความชัดจนในประเด็นนี้ต่อไป”
.
ในส่วนของตัวร้านนักร้องสาว ยอมรับว่าส่วนตัวมองว่าตนเองผิด ที่ชะล่าใจไป ไม่ยอมติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำให้พอเกิดเรื่องไม่มีหลักฐานในจุดเกิดเหตุ จึงอยากขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ถึงผู้ประกอบการรายอื่นขอให้ติดตั้งกล้องไว้ เผื่อเกิดเหตุร้ายแบบตนเอง
.
เบื้องต้นหลังรับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิเเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพิสูจน์ หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้ามาตรวจเก็บหลักฐานเพื่อใช้ในการตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 698 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม