“ต้นหอม” สุดทน! ฟาดสื่อดังนำภาพทริปวันเกิด “มะตูม” มาเขียนใหม่ ทำคนเข้าใจผิด

ทำเอาพิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับเดือดจัดหลังถูกสื่อหนึ่งนำภาพหมู่แก๊งเพื่อนที่มีพิธีกร “มะตูม เตชินท์” หลังประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 มาลงข่าวใหม่ว่าบุคคลที่อยู่ในทริปเที่ยวของพิธีกรคนดังเข้าข่ายเสี่ยงไหม แถมยังมีเด็กร่วมทริปนี้ด้วย

งานนี้สาวต้นหอมถึงกับแคปภาพมาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแจงว่ารูปภาพดังกล่าวคือรูปตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา (2564) ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาก่อน 14 วัน ที่เพื่อนสนิทอย่างมะตูมจะตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกทั้งยังโพสต์แคปชันยาวเหยียดแซะว่า “เ-ีย เสมอต้นเสมอปลาย…หมายถึงท่าโพสต์กุเนี่ย เ-ีย ดีเนาะ เ-ีย เ-ีย ตัวตันมากเลย เห็นปุ๊บขึ้นมาคำเดียวเลย….เ-ีย ! ใครถ่ายละไม่ยอมนับแน่เลย…..รูปเก่าแต่ข่าวมาผสมใหม่ ตอนนี้หุ่นดีขึ้นมานิดนึงละนะคะ…หุ่นในรูปนั้นตั้งแต่วันที่ 3ม.ค. ละนะคะ ตอนนี้ผอมละนะเพราะเพิ่งออกจากรพ.เพราะท้องเสีย ละหมอก็ตรวจโควิดไปด้วยเลยวันที่ 14 ที่ผ่านมาว่าไม่ติด ซึ่งข่าวก็เคยลงไปอ่ะเนาะ อยากยืนยันว่าตอนนี้หุ่นดีล้าวววว แต่แค่รูปนี้หุ่นคือ เ-ีย ไปหน่อย เอ้ย ไม่หน่อยสิ เ-ียมากกกกก….! ก็เท่านั้นเอง ด่าเ-ียก็ยังสงสารเ-ีย เห้อออออ #อยากให้ไอจีมีเสียงตอนอ่าน อยากสะเตร๊ดคำว่า เ-ียยยยยยยยยยยย เ-ีย ดังๆ!”


หลังจากที่สาวต้นหอมโพสต์รูปออกไปดีเจ “เอกกี้ เอกชัย” ก็มาคอมเมนต์ว่า “ใช่ค่ะ เสมอต้นเสมอปลาย” รวมถึงมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ขำพร้อมถามว่าอันนี้ด่าหุ่นจริง ๆ ใช่ไหมอีกด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25,922 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม