“แต้ว” ไม่พลาด! เต้นคัฟเวอร์กักตัววันแรก-เปิดไทม์ไลน์ใกล้ชิด “มะตูม”


สายเต้นที่แท้ทรู สำหรับนางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่หลังจากทราบว่าตัวเองเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงในการรับเชื้อจากดีเจดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ติดโควิด-19 ก็ได้รีบทำการไปตรวจหาเชื้อทันทีก่อนพบผลเป็น ‘ลบ’ หมายถึงไม่พบเชื้อ แต่นางเอกสาวได้ทำการกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยเช่นกัน
.
งานนี้ “แต้ว” ไม่พลาดที่จะโชว์สเต็ปสุดปังด้วยการเต้นคัฟเวอร์เพลงดัง ในช่วงกักตัววันแรกเช่นกัน แคปชันว่า “ขอมอบเพลงนี้ให้คุณพี่ COVID-19 ‘เราเจอกันแล้วนะ’ เป็นไม่เป็นว่ามาค่ะ อีหญิงจะสู้ ! รอบนี้พีคสุด แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น Just “say yes” to every good or bad things that came into your life แต้วขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่องจากทุกคนมาก ๆ ค่ะ วันนี้เริ่มต้นกักตัว Officially Quarantine(Day1) อย่างจริงจังแล้ว…แต้วต้องรอด ! #ดาวติ๊กต็อกซีซั่นทูว์ #ยิ้มไว้ก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง #แต้วต้องรอด”
.
พร้อมแจงไทม์ไลน์ตั้งแต่เจอ “ดีเจมะตูม” ว่า “อังคารที่ 19 ม.ค. 13.00 น. แต่งหน้า+ทานข้าว กับ @dj _matoom เพื่อไลฟ์ 18:00-20:00 ประชุมงานกับเพื่อน @Monument ทองหล่อ วันพุธที่ 20 ตรวจ COVID-19 @รพ รามคำแหง (Drive-Thru) 14:00 น. ทราบผลการตรวจ COVID-19 เป็น “ลบ” 18:00 น. ทราบผลจากมะตูมว่าผลตรวจ COVID-19 เป็น “บวก” — เริ่มกักตัว 14 วัน —
.
วันจันทร์ที่ 25 ม.ค. *** ตรวจแบบ Swab *** ถ้าผลเป็น “ลบ” ต้องกักตัวต่อให้ครบกำหนด (14 วัน) แล้วไปตรวจอีกครั้งในวันพุธที่ 3 ก.พ. ถ้าผลเป็น “บวก” ก็..” สวัสดีค่ะคุณโควิด ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” ความปลอดภัยของคุณแม่นิด -แต้วได้แยกที่อยู่กับคุณแม่ตั้งแต่คืนวันอังคารที่ 19 และได้จอง รร. เพื่อให้คุณแม่ไปพักในช่วง 5 วันแรกต่อจากนี้ โดยต้องมีการยื่นผลตรวจ
CoVID-19 ของคุณแม่ก่อน Check in ในคืนวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป
.
สำหรับคนที่เจอแต้ว ‘ก่อน’วันอังคารที่ 19 มั่นใจได้เลยว่าคุณไม่ได้มีความเสี่ยง ใดๆ ‘หลัง’จากวันอังคารที่ 19 ก็ค่อนข้างมั่นใจได้เช่นกันว่าคุณมีความเสี่ยงต่ำมาก เนื่องจากแต้วได้ไปตรวจ COVID-19 ทันทีในวันรุ่งขึ้น และผลตรวจปรากฏเป็น “ลบ” หมายความว่าแต้วยังไม่อยู่ในระยะที่สามารถแพร่เชื้อให้ใครได้แน่นอน ป.ล. แต้วไม่ได้เจอ @pranaip เลยหลังจากวันอังคารที่ 19 จนถึงตอนนี้ เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ และทีมงานรร. Siam@Siamทุกท่านปลอดภัยนะคะ” จากนั้น “แต้ว” ปิดท้ายด้วยการฝากร้านของแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย” พร้อมยืนยันว่าไปอุดหนุนกันได้ตามเดิมแบบปลอดภัยหายห่วงแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,219 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม