ผลตรวจออกแล้ว “ชมพู่-พีเค-อ๋อง” โล่ง! ไม่ติดเชื้อโควิด-19

หลังพิธีกรและดีเจ “มะตูม เตชินท์” ออกมาประกาศว่าผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก พร้อมแจ้งกับคนที่ได้ใกล้ชิดในระยะ 14 วัน ให้ไปตรวจและกักตัว ซึ่งเมื่อวันที่ 18-19 ม.ค. ที่ผ่านมา (2564) มะตูมได้รวมทำงานกับคนบันเทิงหลายคน ทำให้เหล่าคนบันเทิงต่างพากันเดินทางไปตรวจเชื้อโควิด-19


โดยพิธีกรสาว “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้เข้าอัดรายการกับดีเจมะตูม แม้จะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดแต่เจ้าตัวก็รีบเดินทางไปตรวจ และรีบมาประกาศผลตรวจผ่านอินสตาแกรมว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมเผยความรู้สึกผ่านคลิปวิดิโอว่า “ไม่ตกใจหลังจากที่ได้ยินว่าอยู่ในไทม์ไลน์ของมะตูม เพราะมั่นใจในเรื่องระยะห่าง วันที่ 19 ม.ค. ช่วงเช้าได้เจอมะตูมในรายการแฉแต่เช้าประมาณ 10 นาที แต่ในช่วงที่สัมภาษณ์มะตูมไม่ได้อยู่นเฟรมที่สัมภาษณ์ ด้วยความเป็นแม่ลูกอ่อนเลยระวังตัวเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากทราบข่าวก็รีบไปตรวจ และจะทำการกักตัวต่อไป” ทั้งนี้คุณแม่คนสวยยังฝากกำลังใจให้พิธีกรคนดังให้หายป่วยไว ๆ ด้วย

ด้านพิธีกรมากฝีมือ “พีเค ปิยะวัฒน์” ซึ่งได้เจอกับมะตูมในวันที่ 19 ม.ค. ตนเองและภรรยาสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ก็ได้เดินทางไปตรวจตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมาแจ้งผลตรวจว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 และแม้ตนเองจะต้องถูกยกลงงานทั้งหมด แต่หนุ่มพีเคก็ไม่คิดมากเข้าใจสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี


ส่วนพิธีกรหนุ่ม “อ๋อง เขมรัชต์” ที่ได้ร่วมทำงานกับมะตูมในวันที่ 20 ม.ค. 2564 หลังจากทราบข่าวก็ได้เดินทางไปตรวจและรีบออกมาประกาศผลว่าไม่พบเชื้อเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวยังคงต้องกักตัว 14 วัน พร้อมขอโทษทุกงานที่ต้องยกเลิกกระทันหัน นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอาทิ พุฒ พุฒฒิชัย, จุ๋ย วรัธยา, ป้อง ณวัฒน์, เปิ้ล นาคร, จูน กษมา ที่กำลังรอทราบผลตรวจอยู่ :-ไนนเอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 959 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม