“ดีเจมะตูม” เปิดไทม์ไลน์ 14 วัน เข้ารร.ดัง-กินปิ้งย่าง ก่อนพบติดเชื้อโควิด-19


หลังสร้างความตกใจไม่น้อยให้กับเพื่อน ๆ และคนในวงการ สำหรับที่ดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ออกมาอัดคลิปประกาศว่าตนติดโควิด-19 โดยที่ไม่มีการแสดงอาการแต่อย่างใด และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที พร้อมแจ้งคนใกล้ชิดและคนที่ได้ร่วมงานกันในช่วงที่ผ่านมาให้รีบสังเกตตัวเองและเข้ารับการตรวจหาเชื้อ เมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา
.
ล่าสุด “มะตูม” ได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเองตั้งแต่ก่อนได้รับเชื้อจนถึงวันที่รู้ผลตรวจ ในช่วงวันที่ 7-20 ม.ค. 2564 หลังทราบว่าเพื่อนของตนติดเชื้อในวันที่ 9 ม.ค.
.
โดยระบุข้อความว่า “ทางมะตูมไม่นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงได้ขออนุญาตเปิดเผยTimeline เบื้องต้น มะตูมได้แจ้งเพื่อนร่วมงานและทางทีมงานที่ได้ร่วมงานกันในวันที่มีความเสี่ยงแล้ว โดยมะตูมเจอเพื่อนที่ติดเชื้อวันที่ 9 มกราคมโดยไม่มีอาการใด ๆ และทราบอีกทีวันที่ 18 มกราคม เพื่อนมะตูมได้โทรมาแจ้งว่าพบเชื้อ จึงรีบไปตรวจและแจ้งผลกับทุกคน มะตูมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคน จึงอยากขอโทษเพื่อน ๆ ร่วมงาน และทุกคนที่มีส่วนในครั้งนี้ด้วยครับ” พร้อมแนบไทม์ไลน์ละเอียดยิบ จากนั้นมีเพื่อนคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,019 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม