ดาราใกล้ชิด “มะตูม” ระยะเสี่ยง รุดตรวจโควิด-19 พร้อมเตรียมกักตัว 14 วัน

หลังพิธีกรและดีเจ “มะตูม เตชินท์” ออกมาประกาศว่าตนผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก พร้อมแจ้งกับคนที่ได้ใกล้ชิดในระยะ 14 วันให้ไปตรวจและกักตัว หลังจากนั้นไม่กี่นาที นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ก็ไลฟ์สดแจ้งว่า ตนเตรียมกักตัวอีกครั้ง หลังวานนี้ได้ทำงานร่วมกันกับมะตูม และมีคลิปเต้นคัฟเวอร์โพสต์ในไอจีสตอรี่ โดยสาวแต้วได้ชี้แจงในไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวใช้เวลามากกว่า 5 นาที เผยว่า


“ตอนนี้แต้วเริ่มต้นกักตัวแล้วนะคะ ส่วนคนที่เจอแต้วเมื่อวานก็อยากให้ดูแลระวังตัวเอง เมื่อวานแต้วได้ไปเจอมะตูมอยู่ด้วยกันตั้งแต่บ่ายโมง ถอดหน้ากากทานข้าวด้วยกัน เมื่อวานเรายังคุยเล่นด้วยกันว่าใครนะจะติดโควิดคนแรก แต่ตอนออกไปทำงานเราก็ใส่เฟสชิล พอออกเสร็จจากงานก็ไปประชุมต่อทันที แล้วพอแต่วกับถึงบ้านมะตูมก็โทรมาบอกว่าร้อนใจเพราะมีเพื่อนติดโควิด มะตูมก็เลยไปตรวจ พอรู้มะตูมไปตรวจ แต้วก็แยกห้องนอนกับแม่ทันทีเมื่อคืน ซึ่งวันนี้แต้วก็ไปตรวจโควิดทันที ซึ่งผลปรากฏว่าแต้วไม่ติดเชื้อ แต่แต้วก็ยังไม่นิ่งนอนใจเพราะมันยังมีโอกาสติดได้ เค้าบอกต้องใช้เวลา 4-5 ว้นในการฟักตัว พรุ่งนี้แต้วต้องมีไปถ่ายละคร แต่ได้แจ้งกับทีมงานว่าเราต้องกักตัวอีก 14 วันและจะไปตรวจอีกครั้งหนึ่ง

ตอนนี้ก็แยกห้องนอน แยกห้องน้ำกับคนในบ้านหมดแล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้แต้วกับมะตูมด้วยนะคะ และตอนนี้แต้วก็ได้แจ้งกับทุกคนที่เจอแต้วหมดแล้ว เพราะแต้วถือว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง คือไม่มีใครรู้จริง ๆ ว่าโควิดมันจะมาตอนไหน เป็นกำลังใจให้แต้วด้วยนะคะ”


หลังจากนั้นก็มี “ดีเจต้นหอม” ที่โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงไทม์ไลน์ว่า ตนพบมะตูมครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา และพอได้ข่าวว่าคนรู้จักติดเชื้อโควิด ตนก็ไปตรวจแล้ว และผลตรวจก็ออกมาเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาว่าเป็นลบ ซึ่งในตอนแรกคืนนี้ (20 มกราคม 2564) ตนมีคิวต้องไปจัดรายการวิทยุ พุธทอล์คพุธโทร ก็ต้องงดรายการไปก่อน เนื่องจากตึกแกรมมี่ปิดทำการ 100% ทั้งวันพรุ่งนี้ และมะรืน พร้อมกันนี้ก็ได้เป็นกำลังใจให้มะตูม หายจากโรคไว ๆ พร้อมทั้งบอกให้ผู้ที่เสี่ยงไปตรวจ และกักตัวเองตามระยะเวลาที่กำหนด

ด้านคุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร” และภรรยา “จูน กษมา” ก็โพสต์รูปขณะที่ตนกำลังตรวจหาเชื้อโควิด พร้อมกับแคปชั่นว่า “มาตรวจหาเชื้อโควิด พร้อมกักตัว 14 วัน เริ่มคืนนี้ครับ”

พิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปออกรายการเดียวกันกับดีเจมะตูม (รายการแฉแต่เช้า) ก็บอกว่า ขณะถ่ายทำตนไม่ได้ใกล้ชิดกับมะตูม อยู่ห่างกัน แต่ก็จะเดินทางไปตรวจในวันพรุ่งนี้ (21 มกราคม 2564) พร้อมกับเตรียมกักตัว 14 วัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม