“มะตูม” ประกาศเสียงสั่น เผยติดเชื้อโควิด-19

พิธีกรและดีเจ “มะตูม เตชินท์” เผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเพิ่งทราบผลตรวจวันนี้ (20 มกราคม 2564) ว่าตนติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเมื่อคืนก่อนไปทานข้าวกับเพื่อนที่ติดเชื้อโควิดมา


โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอแจ้งผลบอกว่า เมื่อคืนไปตรวจผลโควิดกับคุณแม่มา ซึ่งผลตรวจของคุณแม่เป็นลบ และของมะตูมเป็นบวก ซึ่งรถพยาบาลกำลังเดินทางมารับตนไปรับการรักษา พร้อมกันนี้ได้ถือโอกาสขอโทษและแจ้งเพื่อน ๆ ที่สนิทและใกล้ชิดกับตนในระยะเวลา 14 วัน อาจจะที่จะเสี่ยงติดเชื้อ เพื่อให้ทราบ พร้อมเตรียมกักตัว และไปตรวจในลำดับถัดไป เพราะไม่สามารถโทรแจ้งทุกคนได้

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 18-19 ม.ค. ที่ผ่านมา ดีเจหนุ่มได้เข้าจัดรายการแฉข่าวเช้า ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ดีเจดาว นภัสสร , ดีเจพีเค , ณวัฒน์  อิสรไกรศีล , ชมพู่ ก่อนบ่าย , เปิ้ล นาคร รวมถึงล่าสุดในอินสตาแกรมสตอรี่ของนางเอกดัง “แต้ว ณฐพร” ก็เพิ่งลงคลิปที่ถ่ายคัฟเวอร์เต้นร่วมกัน โดยทั้งคู่ไม่ได้ใส่มาสก์ป้องกันแต่อย่างใด


ขณะที่พิธีกรฝีปากกล้า “ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ที่ทราบข่าวจากผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ตกใจมากเพราะเพิ่งพบกับ “มะตูม” เมื่อต้นสัปดาห์ โดยจะเร่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันพรุ่งนี้ (21 ม.ค. 64) เบื้องต้นจะเว้นระยะห่างจากคนในบ้านโดยเฉพาะคุณแม่ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 59,604 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม