“ปุ้มปุ้ย” อวย “กวินท์” สามีประเสริฐ หลังซื้อรถหรูหลักล้านให้เป็นของขวัญ

ทำเอาสาวแซ่บ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ยิ้มปลื้มหนักมาก หลังคุณสามีนักร้อง “กวินท์ ดูวาล” เล่นเซอร์ไพรส์จัดหนักถอยรถหรูป้ายแดง สนนราคาหลักล้าน ให้เป็นอั่งเปาในวันตรุษจีน ซึ่งสาวปุ้ยก็อวยสามีผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนหนักมาก บอกเป็นสามีสุดประเสริฐ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้แฟนที่ทั้งหล่อ รวย เปย์หนัก ดี บอกขำ ๆ อนุญาตให้ทุกคนอิจฉาได้ ส่องกระจกยังอิจฉาตัวเอง ดีใจที่หนุ่มกวินท์มักจะซื้อของขวัญให้แทบทุกโอกาส แต่ชิ้นนี้ก็ถือเป็นชิ้นใหญ่มาก ๆ ออกตัวไม่ต้องซื้ออะไรให้อีกสัก 2-3 ปีก็ได้ ส่วนของตอบแทนคุณสามี ตนก็ไม่มีอะไรจะให้ นอกจากร่างกาย
.
ชีวิตคู่ปีกว่า ตอนนี้แทบไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ช่วงแรก ๆ หลังแต่งงานอาจจะมีปรับกันเยอะบ้าง แต่ตอนนี้โอเค ดีใจที่กวินท์ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นทุก ๆ วัน เริ่มมองอนาคต เอาการเอางานมากขึ้น
.
อย่างตอนนี้พิษโควิด -19 ทำงานคอนเสิร์ตหนุ่มกวินท์ยกเลิกทั้งหมด แต่สามีก็ไม่อยู่นิ่งเฉย ทำงานเพลงเบื้องหลัง แต่งเพลงเองทุกวัน แถมยังลุกขึ้นมาขายไก่ปิ้ง ข้าวเหนียว ได้ราวอาทิตย์กว่าแล้ว บอกมีนักร้องรุ่นพี่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เป็นไอดอล ตนก็ภูมิใจในตัวสามีมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,868 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม