“บุ๋ม” ของขึ้น! หวิดกระทืบโมเดลลิ่งเลว ถ่ายคลิปอนาจารเด็กนับร้อย ลั่น ไม่อยากให้ออกคุก


ตั้งแต่โพสต์ฉะดุเดือดในอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับสาวเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หนึ่งในพิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง ที่ระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ! ต้องเข้าคุก ! ” พร้อมแคปชันว่า “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก” ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า “จับโมเดลลิ่งเลวได้แล้วนะคะ” และอธิบายเพิ่มว่า “ผู้ชายคนนี้อนาจารเด็กมากกว่า 10 คน แถมเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน บุ๋มขอรอผู้ใหญ่ตัดสินใจว่าจะแถลงข่าวเองหรือยังไง รอฟังอีกทีนะคะ” สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลไม่น้อยถึงเรื่องราวมุมมืดในวงการบันเทิง
.
ล่าสุดวันนี้(20 ม.ค. 2564) “บุ๋ม” เปิดใจถึงเรื่องข้างต้นผ่านในรายการตกมันส์บันเทิง ว่า “บุ๋มได้ข้อมูลมาเดือน ธ.ค. 2563 พยายามตามสืบว่าเรื่องจริงหรือเท็จ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดเลยทำให้ลงพื้นที่ไม่ได้ เหตุเกิดที่ภาคใต้ หาดใหญ่ และเราเองเป็นคนสาธารณะไปไหนก็ดัง ถ้าบุ๋มไปเดี๋ยวเขาจะรู้ตัว เลยอาศัยคนรู้จักและแฟนคลับที่นั้นช่วยเช็กและหาข้อมูลจนสามารถจับกุมได้ที่บ้านโมเดลลิ่งผู้ชายคนนี้เมื่อคืน(19 ม.ค. 2564)
.
และหลังฐานที่เราได้คือภาพและคลิปอนาจารเด็ก มากกว่า 10 ราย เลยรีบประสานงานอัยการ แต่พอเป็นเรื่องทางกฎหมายเราก็ต้องใส่ชื่อเพื่อเดินเรื่อง เลยตัดสินใจเอาชีวิตเข้าแลกคือการเอาชื่อบุ๋มยื่นเรื่องถึงอัยการ และถ้าเขาออกคุก เขาก็ต้องรู้ว่าบุ๋มเป็นคนเอาเรื่อง เขาต้องแค้นบุ๋มแน่ ๆ ซึ่งจริง ๆ เราไม่อยากมีชื่อเกี่ยวข้อง แต่ขอทำเพื่อเด็ก ยอมเป็นเจ้าทุกข์เพื่อขึ้นศาลไปกับเขา สู้เป็นสู้ เพราะเขาทำอาชีพนี้มามากกว่า 10 ปี เราไม่ยอมให้ผู้ชายคนนี้ไปทำมากกว่านี้อีกแล้ว
.
บุ๋มเล่าต่อว่า “หลายคนรู้จักในฐานะโมเดลลิ่ง จัดงานอีเวนต์ พาเด็กเดินแบบ ซึ่งพอตำรวจเปิดภาพในคอมเขา ปรากฎเจอเหยื่อเด็กอายุต่ำกว่า 12 และอีกเป็นร้อย ๆ คน ที่ผู้ชายคนนี้ทำกับลูกหลานคุณ ดังนั้นบุ๋มประกาศตรงนี้เลย ถ้าใครเคยพาลูกหลานมาเดินแบบหรือออกอีเวนต์กับคนนี้ บางคนไม่มีการนอนค้างคืน ผู้ชายคนนี้ก็สามารถทำร้ายเด็กได้ ดังนั้นใครรู้จักหรือเคยเกี่ยวข้อง ช่วยติดต่อสภ.หาดใหญ่ หรือแจ้งความไว้ในสถานีตำรวจพื้นที่ของคุณก่อนก็ได้ ว่ามีรูปลูกหลานคุณไหม และพ่อแม่คนไหนไม่มีค่าเดินทาง ให้ติดต่อองค์กรทำดี เรายินดีจ่ายค่าเดินทางให้ เพื่อเอาผิดคนนี้ให้นานที่สุด ช่วยเช็กทีว่ารู้จักไหมเพราะเขาจัดงานอีเวนต์ใหญ่ ๆ ในภาคใต้เยอะ”
.
ส่วนพฤติกรรมเวลาติดต่อเด็กของผู้ชายคนนี้ คือ พ่อแม่ส่งมาเรียนเอง เขาก็จะจัดอีเวนต์เพื่อให้มีการเดินแบบ และเชิญดารานางแบบมาโชว์ตัวเพื่อสร้างโปรไฟล์ให้ตัวเอง แต่หลังจากนั้นเขาจะพาลูกหลานคุณไปห้องเขา ไม่รู้วางยาหรือเปล่า บางคนมีสติและบางคนไม่มีสติ จากนั้นเขาก็ถ่ายรูปอวัยวะเพศ บ้างก็ล่วงละเมิดทางเพศ มีทั้งภาพนิ่งและเป็นคลิปมากกว่าร้อยคนที่โดน จากนั้นเขาก็ส่งในไลน์กลุ่มเขา ทำมานานนับ 10 ปี
.
พอถามว่าทำไมถึงไม่มีใครกล้าแจ้งความหรือมีข่าวเรื่องนี้ บุ๋ม กล่าวว่า “ไม่มีกล้า เพราะมีคนบอกบุ๋มว่าเขารู้จักกับผู้ใหญ่เยอะ เลยไม่มีใครกล้าชนกับเขา มีแต่บุ๋มนี้ไง หลายคนเลยไม่กล้าเอาผิด กลัวบารมี ดังนั้นใครรู้ช่วยส่งข้อมูลให้เราด้วย เราต้องการให้คนนี้ติดคุกนานที่สุด อย่างวันที่บุ๋มไปโรงพัก เราถามผู้กำกับว่าถ้าเรากระทืบคนนี้เราจะผิดอะไรบ้าง เพราะในฐานะคนวงการบันเทิง เรารักวงการนี้ เด็กหลายคนมาด้วยความสดใส แต่ชีวิตเด็กกลับต้องมีแผลไปแล้ว เด็กบางคนก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่พูดไม่ได้”
.
ถึงปัจจุบันผู้ชายคนนี้จะถูกจับกุมแล้ว แต่ใครเคยตกเป็นเหยื่อ อยากให้เข้ามาแจ้งความเอาผิดคนนี้กันเยอะ ๆ ยิ่งมากเขาก็จะผิดหลายกระทง ให้รวมกันเป็นร้อยปีไปเลย ไม่ต้องออกจากคุก เพราะดูจากรอยยิ้มวันที่เขาถูกจับ ดูเขาเชื่อมั่นว่าต้องมีคนช่วยเขาและไม่มีคนกล้าแจ้งความแน่นอน แต่มันถึงเวลาที่เราต้องสู้แล้ว บุ๋มเองก็พยายามให้ตำรวจคัดค้านประกันตัว ณ ตอนนี้เขาน่าจะโดนประมาณ 4 คดี ต้องรอทางตำรวจแถลงอีกทีและเชื่อว่าทำเป็นขบวนการแน่นอน เรื่องนี้เราวางแผนและดำเนินการมานาน อย่าให้ผู้ชายคนนี้ออกจากคุกแล้วมาทำร้ายเด็กอีกเลย เราไม่เคยจับได้แบบคาหนังคาเขามาก่อน และอยากให้คนในวงการบันเทิงที่เคยทำงานกับเขาออกมาชี้แจงด้วย เราต้องเอาเหลือบออกจากวงการบันเทิงให้หมด ในฐานะคนเป็นแม่ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับลูกเรา มันต้องไม่ตายดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,013 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม