กลับมาในรอบ 2 ปี “บี้ สุกฤษฎิ์” มั่นใจทวงบัลลังก์คืน


หายไปนานกว่า 2 ปี ล่าสุดนักร้องหนุ่มชื่อดัง “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง หลังพักเบรกทั้งงานละคร งานร้องเพลง แต่ล่าสุดกลับมาจับไมค์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า ทนกระแสเรียกร้องจากแฟน ๆ ไม่ไหว โดยการกลับมาครั้งนี้ตนมีโปรเจกต์ ซัน แอนด์ มูน ที่ร้องเพลงคู่กับ “ต่าย อรทัย” และเพลงเดี่ยวที่เตรียมปล่อยใน ต้นเดือนมกราคม 2564 เป็นเพลงเต้น ๆ สนุก ๆ แบบที่ทุกคนคิดถึงกัน
“ยังเต้นแรงได้ แต่เจ็บไขข้อหน่อย อายุก็แก่แล้วไง ที่กลับมา เพราะเงินหมดอ่ะ (หัวเราะ) กลับมาหารายได้หน่อย ล้อเล่น ก็แฟน ๆ เขาคิดถึง แฟน ๆ เขาบ่นว่าหายไปนานแล้วนะ เพลงเต้น ๆ ช่วงนี้กระแสเต้น ๆ กำลังมาแรง ก็เอากับเขาซะหน่อย”
.
บี้ยังบอกอีกว่า 2 ปีที่ไม่รับงานเหมือนได้ชาร์ตแบต ตอนนี้กลับมาทำงานก็มีลืมท่าเต้นตัวเองไปเลย เนื้อเพลงก็ลืม วันก่อนไปร้องเพลงก็ขึ้นเพลงตัวเองไม่ถูก แต่ตอนนี้มาทบทวนแล้ว จำได้แล้ว ที่หายไป แทบจะไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตเลยด้วย แต่ว่าหลังจากต้นปี 2564 ที่ออกเพลงใหม่ จะกลับมารับงานเหมือนเดิมแล้วนะครับผม ช่วงที่ผ่านมาก็อยู่กทม.บ้าง วัดที่อุทัยฯ บ้าง สลับไปสลับมา
.
“มีความคิดถึงเหมือนกันนะ เรื่องของงานเพลง แล้วจริง ๆ ผมก็มีเพลงเตรียมปล่อยต่อกันเลย มีประมาณ 3-4 เพลง เป็นมินิซีรีส์ต่อกันเลย การทำงานยุคนี้มันก็เปลี่ยนไปเหมือนกันนะ เพราะว่าเมื่อก่อนพอปล่อยเพลงไป เพลงจะอยู่ประมาณ 3-4 เดือนถึงจะรู้ว่าดังหรือไม่ดัง เดี๋ยวนี้ปล่อยมารู้เลย ภายในวันเดียวว่าดังหรือเปล่า พรุ่งนี้เตรียมเพลงใหม่ได้เลย ถ้าไม่ดังวันที่สองปล่อยเพลงใหม่เลย (หัวเราะ) เราตอบรับความคิดถึงของแฟน ๆ มากกว่า แฟน ๆ เขาบอกคิดถึงเมื่อไหร่ พี่บี้จะกลับมา ตอนนี้ก็เลยมาทำเพลงให้หายคิดถึงกัน เราไม่ได้ยึดติดกับกระแสเราเหมือนก่อนเลย แต่มาแน่ มั่นใจ ถ้าไม่มา ก็…ปล่อยเพลงต่อไปได้เลยครับผม (หัวเราะ)”
.
กดดันไหม การกลับมาในชื่อของ “บี้-สุกฤษฎิ์” เจ้าตัวเผยว่า “ไม่กดดัน เพราะมาแน่ กลับมาทวงบัลลังก์ มั่นใจสุด ๆ ว่ามาแน่ มาทวงบัลลังก์ แต่ถ้าเกิดเพลงที่สองออกเร็วเมื่อไหร่ แปลว่าไม่มา ทำเตรียมไว้ 4-5 เพลงเหมือนกันนะ ต่อกัน เพราะผมปล่อยซิงเกิลแรกมกราคมปีหน้า (2564) กุมภาพันธ์ก็มาอีกเพลง มีนาคมก็คือเพลงโปรเจกต์นี้ เพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” หลังจากนั้นเมษายน ก็ปล่อยต่ออีก พฤษภาคมก็ปล่อยอีก จนหมดแมกซ์เลย ทำเสร็จเกือบหมดแล้ว ส่วนท่าเต้นสมัยก่อนท่าหัวใจในตำนาน มีหลายแบบ คนจะคิดถึงท่าหัวใจกัน วันนี้ดูแล้วเห็นว่าซิงเกิลใหม่จะใช้อวัยวะไหนทำท่าหัวใจ”
.
พอถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ นักร้องหนุ่ม ตอบแบบอารมณ์ดีว่า “หัวใจก็สบาย ๆ อยู่ตัวคนเดียว โสด ส่วนที่มีภาพไปกินข้าวกับ “โม มนชนก” อันนั้นภาพนานแล้ว ทำไมเพิ่งมาถาม อ๋อ ผมไม่ได้ออกงานเหรอ (หัวเราะ) รู้สึกว่าวันนั้นเป็นวันเกิดของผมมั้ง เพื่อน ๆ เขาก็เลยเลี้ยงวันเกิดผม แต่ถามว่ายังมีนัดกันไหม ส่วนใหญ่เป็นโอกาสสำคัญ ๆ ทุกวันนี้มีคุยกันบ้าง นาน…นนน คุยกันที แต่ก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม