ฉีกกรอบนางเอกหน้าหวาน “มิน พีชญา” เปลี่ยนลุคส์ผมสีเทาสวยปังรับปีใหม่


ขอเปลี่ยนลุคส์จากสาวหวาน เป็นสาวสวยเปรี้ยวซ่ากับเขาดูบ้าง สำหรับนางเอกหน้าสวย “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ล่าสุดพอว่างจากการถ่ายละครปุ๊บ เจ้าตัวก็ขอแปลงโฉมรับปีใหม่กับการกัดสีผมเป็นสีเทา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงเลยทีเดียว
.
โดย “มิน” เผยว่า “การทำสีผมครั้งนี้ถือว่าแรงที่สุดในชีวิตเลยค่ะ เพราะปกติมินก็จะทำสีผมแบบเบา ๆ ซอฟท์ ๆ อย่างสีน้ำตาลธรรมชาติ แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการกัดสีผมให้เป็นสีเทาแบบนี้ ตอนที่ตัดสินใจทำมินก็ตื่นเต้นนะ เพราะไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง แต่พอเห็นสีที่ออกมาก็ปลื้มค่ะ ถูกใจมินมาก ๆ เรียกว่าเริ่มติดใจกับการทำสีผมแบบนี้แล้ว(หัวเราะ) แต่ก็คงไม่ถึงขั้นสีแดงสด สีเขียว หรือสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งแบบนั้นก็คงไม่ไหวค่ะ(หัวเราะ)”
.
ส่วนกระแสตอบรับจากแฟน ๆ “ดีนะคะ แฟน ๆ ชอบ เพราะตั้งแต่โพสต์รูปไปก็มีคนชมเยอะว่าสีผมสวย ดูน่ารัก ดูเข้ากับเราดี มินก็ปลื้มใจค่ะ สำหรับ “โอ๊ต พิทักษ์” แฟนหนุ่ม เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะก่อนที่เราจะทำสีครั้งนี้เราก็ปรึกษาเขาเหมือนกัน ก็ส่งสีไปให้เขาเลือกว่าเราน่าจะเหมาะกับสีไหน ซึ่งเขาก็ตามใจเรานะคะ เราก็เลยตัดสินใจทำสีเทาเลย และพอทำเสร็จก็ถ่ายรูปให้คุณโอ๊ตดูเขาก็ชมว่าสีผมสวยดีเข้ากับเราดีค่ะ” อยากเปลี่ยนสีอะไรอีกมั้ย ? “ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ คือถ้าจะทำอีกครั้งก็คงอีกนานเลยล่ะ เพราะถ้าหากมีงานละคร เราก็คงต้องกลับไปทำสีปกติเหมือนเดิมค่ะ ดังนั้นตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นขอสวยก่อนค่ะ”


เข้าชม 1,082 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม