“นุ๊ก สุทธิดา” เผย แม่คนเช่าบ้านยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด


จากกรณีที่นักแสดงคุณแม่ลูกสาม “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ปล่อยบ้านหรูย่านลาดพร้าวให้เช่า แต่กลับถูกคนเช่าทำบ้านพังเละ และยังดัดแปลงสร้างโกดังในบริเวณบ้านเพราะแอบลักลอบผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย อีกทั้งไม่จ่ายค่าเช่าตั้งแต่เดือนธ.ค.ที่ผ่านมา และค้างค่าน้ำค่าไฟ รวม 80,000 บาท ก่อนจะถูกตำรวจรวบตัวไปสอบสวนเพิ่ม ต่อมานักแสดงสาวได้พาช่างมาประเมินความเสียหายค่าซ่อมบ้าน เบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท สร้างความกังวลว่าจะไม่ได้เงินจำนวนดังกล่าวจากคู่กรณี แถมยังพบว่ามีคนเข้ามาขโมยของในบ้านซ้ำอีก ทั้ง ถุงมือ , เสื้อผ้าผู้เช่าบ้าน , ชุดผู้หญิง และโน๊ตบุ๊ก ที่หายไป ตามที่เคยเสนอข่าวไป
.
ล่าสุดวันนี้(19 ม.ค. 2564) “นุ๊ก สุทธิดา” พร้อมด้วยทนาย เดินทางมาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ซึ่งคือคุณแม่ของผู้เช่าบ้านและเป็นคนเซ็นสัญญาเช่าบ้านแต่ให้ลูกไปอยู่ ที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง โดยผลการเจรจาเป็นไปด้วยดี ฝ่ายคุณแม่ของผู้เช่าบ้าน เข้ามาไกล่เกลี่ยแทนลูก ตกลงว่าจะมีการนัดช่างเพื่อเข้ามาประเมินราคาในการซ่อมบ้านในส่วนที่เสียหาย และหาราคากลางว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ คู่กรณียังรับปากว่าจะรับผิดชอบตามค่าเสียหายทั้งหมด มองว่าวันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่อีกฝ่ายเข้ามาแสดงความจริงใจในการเข้ามาพูดคุยกัน ส่วนยังมีเรื่องติดใจมั้ย ต้องรอดูกันต่อไปเพราะมีหลายส่วนที่ต้องพูดคุยกันอีก ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อมาให้ไปให้ข้อมูล”
.
ด้านแม่คู่กรณี กล่าวว่าตนไม่ได้ทราบว่ามีการเคลื่อนย้าย ปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ส่วนเรื่องมีของผิดกฎหมาย ผลิตถุงมือปลอม ตนไม่ทราบว่าลูกทำอะไรภายในบ้านบ้าง แต่ยืนยันคนที่นำของที่อายัดไว้ออกไปจากบ้านนั้นไม่ใช่ลูกชายของตน ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใคร และคงต้องสืบเรื่องลักทรัพย์กันต่อไป ส่วนนุ๊กที่เห็นเหตุการณ์ก็ต้องชี้ตัวอีกครั้งว่าใช่หรือไม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,908 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม