ชาวเน็ตไม่เห็นด้วย! “แม่นกน้อย” ขอรับบริจาคเงิน หลังเดือดร้อน-มีปัญหารุมเร้า

หลังจากที่นางอุไร ฉิมหลวง หรือ “แม่นกน้อย อุไรพร” หัวหน้าหมอลำคณะ “เสียงอิสาน” ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้มีปัญหาชีวิตรุมเร้า เมื่อสามี “พ่อหลอด” กำลังป่วยหนักด้วยโรคเบาหวานและมะเร็ง จึงออกมาประกาศขายบ้านเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการรักษาสามี และต้องดูแลลูก ๆ ในวงด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีศิลปินคนดังมากมายที่เคยอยู่คณะเสียงอิสานได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์เพื่อช่วยค่ารักษาพ่อหลอด รวมถึงทางเฟซบุ๊กของแม่นกน้อยก็ได้มีการเปิดขอรับบริจาคเผื่อแฟนคลับที่ต้องการอยากส่งกำลังใจมาช่วยด้วย
.
ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก “เสียงอิสาน นกน้อย อุไรพร” ได้โพสต์ภาพแม่นกน้อยคู่กับสามี พร้อมแคปชันขอบคุณทุกกำลังใจว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ​ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องหยัดยืน​ ด้วยพลังแห่งความรัก​พ.ศ.โควิด19​ เราทุกคนต้องเดิน​เผชิญวิกฤต​ลองผิดลองถูก​ รักผูกพันแบ่งปันฉันพี่น้องขอบคุณกัลยาณมิตรผู้มีจิตเป็นกุศล​ เราจะต้องก้าวพ้นผ่านมันไปด้วยกันให้ได้.. ✌️✌️#รักห่วงใย​🙏❤️ #จากใจแม่ใหญ่นกน้อยและพ่อใหญ่หลอด”
.
ต่อมาก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการที่แม่นกน้อยขอเปิดรับบริจาคจึงเข้าไปเม้นต์ติงเพราะมองว่ามีคนที่เดือดร้อนกว่านี้แต่ยังไม่เห็นเปิดรับบริจาค รวมถึงบอกว่านักร้องดังมีบ้านร้อยกว่าล้านจึงมองว่าไม่ลำบากมาก อีกทั้งมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปสวนกลับว่าแม่นกน้อยไม่ได้บังคับให้บริจาค ใครอยากช่วยก็ช่วยเพียงแค่นั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,532 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม