“ดีเจแมน” เคลียร์ดราม่า “ใบเตย” สั่งของแบรนด์เนม เผยภรรยาอยู่ในช่วงเบบี้บลู

จากดราม่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ ใบเตย อาร์สยาม โพสต์เล่าเรื่องราวสั่งผ้าพันคอแบรนด์เนมราคาแพงรุ่นหายาก จากทางออนไลน์ แต่ของยังไม่ถึงมือ จึงได้ขับรถตามหาทุกหมู่บ้านแล้วก็ยังไม่เจอ จนสาวใบเตยถึงกับร้อนใจระบายลงเฟซบุ๊กส่วนตัว สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดี หลังไปรษณีย์ไทยออกมาโพสต์ชี้แจงและได้ตามของส่งถึงมือนักร้องสาวเรียบร้อย
.
ล่าสุด “แมน พัฒนพล กุญชร” สามีของใบเตย ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าวผ่านรายการ Z Story ว่าเป็นเรื่องผิดพลาด ตอนนี้ฮอร์โมนภรรยาขึ้น ๆ ลง ๆ ผมก็จะเป็นคนที่โดนรองรับอารมณ์ตลอด ทุกวันนี้ที่ได้ออกจากบ้านผมมีความสุขมาก เพราะว่าเมียผมไหนจะอารมณ์สวิง ไหนจะอาการเบบี้บลู วันนั้นผมอยู่บ้านแล้วมีของมาส่ง เชื่อไหมว่าของมาส่งให้น้องเวทย์มนกับคุณใบเตย 20-30 ครั้ง กดกริ่งกัน วิ่งไปวิ่งมา ต้องแสตมป์บัตรจอดรถ เยอะมาก
.
แต่เรื่องที่เป็นประเด็นเหมือนเขาไปสั่งของที่อยากได้มา แล้วไปส่งที่หมู่บ้านเก่า แล้วหมู่บ้านเก่ามันมีบ้านเลขที่ที่ตรงกับบ้านใหม่ของเรา คือมันบังเอิญไปหมด มันผิดพลาดกันได้ คือไปรษณีย์เขาก็มาขอโทษ ว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้หรอก แต่ใบเตยเขารู้สึกว่าเขาเขียนชื่อแล้วทำไมไม่เช็กหน่อย ตอนนี้ก็จบลงด้วยดี แต่เวลาไปไหนมาไหนกับเราเขาก็คุยในกลุ่มไลน์กับเพื่อนเรื่องนี้เรื่องเดียวเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91,264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม