“พลอย ชิดจันทร์” ปลื้มหนัก! ลูกชายคนโตซื้อทองให้เป็นของขวัญวันตรุษจีน

ไม่ว่าเทศกาลไหนก็จะมีของขวัญสุดพิเศษให้กันอยู่ตลอด สำหรับครอบครัวของคุณแม่ลูก 4 “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” อย่างที่ผ่านมาไม่ว่าจะวันครบรอบ , วันวาเลนไทน์ , วันเกิด หรือวันอื่น ๆ ผู้ที่เป็นสามีอย่าง “เคน ห่ง” ก็มีจะของขวัญชิ้นใหญ่ผลัดกันให้หรือมีเซอร์ไพรส์กับสาวพลอยเสมอ รวมถึงลูก ๆ ด้วยเช่นกัน
.
อย่างล่าสุดในวันตรุษจีนที่กำลังมาถึง สาวพลอยก็ได้พาลูกทั้ง 4 คนอย่าง “น้องชิโน่ , น้องชิลี่ , น้องชิต้าร์ และน้องชิลีน” ไปซื้อทองเพื่อเป็นของขวัญในวันตรุษจีนให้กับญาติผู้ใหญ่ แต่คร้้งนี้พิเศษกว่าครั้งอื่นเพราะลูกชายคนโต “น้องชิโน่” ซื้อทองเซ็ตรูปหงส์ให้คุณแม่พลอย โดยทองรูปหงส์บ่งบอกถึงการมีคู่ครองที่ดีและอายุมั่นขวัญยืน ไม่เพียงแค่นั้นหนุ่มน้อยก็ยังซื้อเซ็ตทองลายมังกรที่แสดงถึงพลังอำนาจ วาสนา บารมี ให้กับคุณพ่อเคนเป็นของขวัญในตรุษจีนด้วย รวมเป็นเงินทั้งหมด 38,800 บาท
.
โดยที่ผ่านมาน้องชิโน่เป็นลูกชายคนโตที่มีงานถ่ายแบบหรือผ่านการเป็นพรีเซ็นเตอร์มาบ้าง เมื่อมีเงินเก็บมากพอจึงอยากซื้อของขวัญให้กับคุณพ่อคุณแม่ งานนี้สาวพลอยถึงกับปลื้มหนักมากให้คำอวยพรลูกมากมาย ทั้ง ขอให้ลูกกตัญญู เรียนหนังสือเก่ง ๆ มีแต่สิ่งดี ๆ รวมถึงหอมลูกฟอดใหญ่ให้เป็นรางวัลตอบแทน เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ทั้งสวยและน่าอิจฉามากจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : MomMe Chidjun Chanel 

เข้าชม 17,496 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม