ใจแลกใจ “ฝน ธนสุนธร” เตรียมร่วมคอนเสิร์ตคณะเสียงอีสาน หวังช่วย “แม่นกน้อย”

ไม่ทิ้งกันในยามทุกข์ยาก เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่ายกย่อง นักร้องสาว “ฝน ธนสุนธร” หลังจากได้ทราบว่า “แม่นกน้อย” เจ้าของคณะหมอลำเสียงอีสาน กำลังเจอวิกฤติ จึงไม่รอช้า ขอร่วมด้วยช่วยทันที เพราะเจอเหตุการณ์ทั้งจากสถานการณ์โควิด อีกทั้งสามี “พ่อหลอด” ก็ล้มป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า ประกอบกับสถานภาพทางการเงินย่ำแย่เพราะงานถูกยกเลิกนับ 100 งาน แต่ค่าใช้จ่ายก็มีทุกวัน ทั้งค่ารักษาพยาบาลพ่อหลอด และค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ภายในคณะเสียงอีสานอีก จนล่าสุดแม่นกน้อย ร่ำไห้ผ่านไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ประกาศขายบ้านตองห้า เพื่อพยุงคณะหมอละและต่อลมหายใจสามีอันเป็นที่รัก       


ในเมื่อคอนเสิร์ตหมอลำแบบเดิมไม่สามารถจัดได้ คณะเสียงอีสานจึงต้องจัดผ่านไลฟ์สด หากแฟนหมอลำอยากจะคล้องมาลัยก็สามารถโอนเข้าเลขที่บัญชีเพื่อสนับสนุนคณะหมอลำเสียงอีสานได้ ในชื่อ คอนเสิร์ตรวมพลังเพื่อพ่อผู้สร้างตำนาน 

โดยคอนเสิร์ตหมอลำนี้จะจัดขึ้นในวันนี้(19 ม.ค.64) เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล พ่อหลอด และเป็นค่าใช้จ่ายของครอบครัว “นกน้อย อุไรพร” 


นักร้องลูกทุ่งสาว “ฝน ธนสุนธร” ในฐานะศิลปินที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขและเคยทำงานร่วมกันกับแม่นกน้อย เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ในอดีตเคยเดินสายร้องเพลงคอนเสิร์ต กับคณะเสียงอีสาน ปีละมากกว่า 70 คิว อีกทั้งเมื่อคราวที่คุณพ่อของตนเสียชีวิต แม่นกน้อยยังเป็นผู้ดูแลและจัดการค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้โดยไม่มีปริปากบ่นสักคำ 

“ฝน” เผยอีกว่าตั้งแต่ทราบข่าวผ่านทางโซเชียลเรื่องอาการป่วยของพ่อหลอด ได้ติดต่อไปทางทีมงานแดนซ์เซอร์ของคณะเสียงอีสาน เพื่อสอบถามรายละเอียดจนมาทราบภายหลังว่า คณะเสียงอีสานยังมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากทั้งค่าน้ำและค่าไฟ

ตนจึงสอบถามไปถึงแนวทางการช่วยเหลือและทราบมาว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นในวันที่ 19 ม.ค. นี้ ตนเป็นศิลปินเบอร์แรกที่ตอบตกลงทันทีว่าจะเข้าร่วม โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่บ้านเสียงอีสาน จ.อุดรธานี เป็นคอนเสิร์ตไลฟ์ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าชม โดยจะให้โอนเงินเป็นมาลัยออนไลน์เข้าบัญชีของทางแม่นกน้อย


โดยฝนจะขึ้นร้อง 3 เพลง เป็นเพลงของฝนทั้งหมด เตรียมชุดสวยพร้อมโชว์แล้ว ณ ตอนนี้พักที่ จ.ขอนแก่น เช่าโรงแรมเดินทางมาด้วยตัวเองกับผู้จัดการ คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปในพื้นที่ถ่ายทอดสด หากอยากสนับสนุนก็ดูผ่านทางไลฟ์แทน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 11,393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม