ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด! ตั้งคำถาม “ทอย” คืนบ้านให้ “มุก” ยัง?

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสที่พูดถึงกับเรื่องราวความสัมพันธ์ 3 คนของ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับนางแบบรุ่นพี่ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ จีน่า เดอะเฟซ และ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เป็นอดีตคนรักเก่าของทอย ซึ่งนักแสดงหนุ่มออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่ได้คบซ้อน แต่ก็ยังถูกจับผิดมีชาวเน็ตปาหลักฐานออกมาจ้าละหวั่น

และล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ในเพจของ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า “เรื่องบ้านของมุกที่มุกดาวน์ไว้ให้พ่อ แล้วทอยไปอาศัยอยู่ ทอยคืนบ้านให้มุกแล้วหรือยัง เห็นมุกลงสตอรี่ว่าทอยจะยึดบ้านที่มุกดาวน์ไว้ให้พ่อ เพราะช่วยจ่ายค่าบ้านร่วมด้วย ช่วยจ่ายแค่ครั้งเดียว แต่ทอยจะเอายึดบ้านของมุกเป็นของตัวเอง” ซึ่งทันทีที่มีข้อความดังกล่าว ก็มีคนเข้ามากดไลก์คอมเมนต์ดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันอย่างมากมาย




อาทิ “ยังไงผู้ชายคนนี้ อยากมีใหม่แต่ไม่ยอมเคลียร์ปัญหากับคนเก่า สงสารมุกมากที่มาเจอคนแบบนี้ , ถ้าจริงนี่ผช.โครตน่าด้านเลย , ไม่แมนเลยการกระทำแบบนี้ คบซ้อนปฏิเสธว่าไม่ได้คุยกับผู้หญิง อีกคนก็เสียความรู้สึกอีกคนก็เสียใจผู้ชายแบบนี้ ควรเขี่ยลงข้างทางค่ะ เสียเวลาหน้าตายังสวยดูดี หาเอาใหม่ค่ะ , หน้าตา ผลงานก็ไม่เด่น…ยังทำนิสัยแย่อีกไม่ไหว ๆ , ถ้าช่วยจ่ายแค่ครั้งเดียวยังไงก็ยึดไม่ได้หรอก ยกเว้น ผญ จะเอาเงินตัวเองให้ ผช ไปจ่ายแล้วมีลายลักษณ์อักษรว่า ผช เป็นคนจ่านแต่เงิน ผญ แต่ถ้าคือเรื่องจริงนี่แบบอือหืมมม สุดมาก 😳 , ถ้านี้คือความจริงผช นี้คือแย่สุด ๆ คนแบบนี้ต้องหมดไปจากโลกแบบนี้ได้แล้วนะ ฯลฯ”
.
งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข้อความดังกล่าว เป็นเพียงการกล่าวอ้างโคมลอย หรือเป็นเรื่องจริง คงต้องรอ “ทอย-มุก” ออกมาชี้แจงอีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 912 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม