ชาวเน็ตติง “กาละแมร์” ขายอาหารเสริมเกินจริง หลังรีวิวกินแล้วจมูกเข้ารูป-เหนียงหาย

เกิดเป็นเรื่องราวถกเถียงกันในโลกโซเชียล หลังมีชาวเน็ตแชร์คลิปโฆษณาขายอาหารเสริมของพิธีกรสาวคนดัง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” โดยเจ้าตัวเป็นคนรีวิวเอง ซึ่งในคลิปพิธีกรสาวได้เล่าสรรพคุณของอาหารเสริมต่าง ๆ ทั้ง ช่วยให้เหนียงหาย , ช่วยให้ตาสองชั้น , จมูกเข้ารูป , รอยขมวดคิ้วหาย และกรอบหน้าชัด เห็นผลลัพธ์ภายในกล่องเดียว พร้อมทั้งบอกอีกว่าทานแล้วจะตึงไปทั้งตัว รู้สึกเหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง
.
คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วทวิตเตอร์มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้าไปด่าและติงว่าเป็นการโฆษณาเกินจริง อาทิ ฉันนกรี๊ดแล้วนะ นี่ยาวิเศษหรออออ , ที่พูดมา = คุณสมบัติโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ไฮฟู เทอร์มาจ อัลเทอร่าจ้า , ดูจบละขมวดคิ้วเลยค่ะ ปลอมมาก , กะละแมร์ถามจริง ไม่ให้เกียรติโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ที่ฉีดไปเลยอะ จะขายไรก็ความจริงนิดนึง , หมอผิวหนังกำหมัดกันทั้งประเทศแล้ววววว , เกรงใจโบท็อกซ์บนหน้าฉันด้วย ถ้าจะกินสามกล่องแล้วกรอบหน้าชัด…พูดออกมาได้ , ให้เกียรติโบท็อกด้วยค่ะ สคบ. อย. อยู่ไหน -ุจะแจ้ง ๆ ๆ มีใบมั้ยยย ปาราชิกกก , ทำบุญเป็น 10 ๆ ล้าน อ้อรู้ละเพื่อจะช่วยล้างบาปนี้เอง โฆษณาเกินจริง อย. ต้องเข้าแล้วแหละ , ผิดกฎหมายได้มั้ย พูดแบบนี้
.
จากนั้นก็มีชาวเน็ตขุดภาพที่พิธีกรสาวเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับคลินิกผิวพรรณและศัลยกรรมมาถกเถียงอีกว่าเป็นการขายเกินจริงหรือเปล่า งานนี้ก็ต้องรอให้สาวกาละแมร์ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,636 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม