“มุก” ตอบเม้นต์แซ่บ! หลัง “ทอย” ตอบคำถามตนสนิท “จีน่า” จริงไหม

หลังนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับนางแบบรุ่นพี่ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ จีน่า เดอะเฟซ ทั้งยังยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อนกับอดีตคนรัก “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เพราะตนโสดแล้ว 100 เปอร์เซ็น


และจากคำสัมภาษณ์ต่าง ๆ ของหนุ่มทอยครั้งนี้ทำให้เกิดดราม่าต่าง ๆ ตามมามากมาย ชาวเน็ตขุดหลักฐานย้อนคำสัมภาษณ์ของหนุ่มทอย รวมถึงอดีตคนรักอย่างสาวมุก ที่เข้าไปตอบคอมเมนต์ที่มีคนเข้าไปถามว่า “รู้จักกรุงเทพปะ” ซึ่งสาวมุกก็ตอบกลับว่า “รู้จัก แต่ไม่สนิทมาก” ทำให้หลายคนโยงไปถึงคำสัมภาษณ์ของหนุ่มทอยที่ถูกถามว่า “จีน่ากับมุกสนิทกันหรือเปล่า” หนุ่มทอยก็ได้ตอบว่า “เป็นเพื่อนร่วมวงการมากกว่า” ยิ่งทำให้ชาวเน็ตขุดหลักฐานตอกย้ำว่าทั้ง 3 คนสนิทกันขนาดไหน อีกทั้งก่อนหน้านี้ช่วงที่มีข่าวลือว่านักแสดงหนุ่มซุ่มคบสาวจีน่า สาวมุกได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์คล้ายกับเนื้อเพลง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ฟาก “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” พี่ชายสาวมุกก็ได้โพสต์ข้อคิดสุดแซ่บรวมถึงรีทวิตเรื่องมูฟออนไวอีกด้วย

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีชาวเน็ตขุดภาพที่นางแบบสาว “จีน่า” ได้รีทวิตข้อความที่ว่า “ชอบประโยคนี้จัง มีแต่คนสมหวังเท่านั้นแหละที่บอกว่าการรอคอยนั้นคุ้มค่า” ทำเอาถูกโยงว่ามีความเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 908 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม