“ใบเตย” ปรี๊ดควันออกหู! ปณ.ทำแบรนเนมด์หาย ด้าน ปณ.แจงข้อเท็จจริงแล้ว

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่ชื่นชอบแบรนด์เนมหนัก จนเรียกว่ารักเหมือนลูก แต่ล่าสุดก็มีเรื่องทำเอาลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” ออกมาโพสต์เดือด หลังตัดสินใจสั่งซื้อแบรนด์เนมยี่ห้อดัง แถมเป็นรุ่นหายาก แต่ก็ทำเอาเครียดหนักเพราะของไม่ถึงมือระหว่างขนส่ง จนปรี๊ดแตกโพสต์ตามหาลงโซเชียล โดยมีใจความว่า


“เครียดแบบเลือดขึ้นหูอีแม่ cf Dior มาแล้วคือทางร้านจัดส่งโดยemsไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้านตั้งแต่วันที่ 9 ในเลขแทร็กบอกว่าของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของแล้วคนที่เซ็นรับของเขียนว่ารปภ. แต่ก็ไปถามรปภ. หมู่บ้านก็บอกว่าไม่มี ทีนี้ขอดูกล้องวงจรก็ไม่มีไม่มีไปรษณีย์ไหนมาส่งของเลยแล้วตอนนี้คือยังไงอยากรู้มากให้ทางร้านแบรนด์เนมที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็กทุกอย่างว่าของอยู่ไหนส่งที่ไหนหมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไงคืออีแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่โอ้ยยยยจะบ้าตายจะบอกว่าผ้าพันคอที่ฉันพรีมามันหายากมากแล้วดันมาหายอีกส่งไม่ถึงอีกโอ้ยยยอีแม่ลมจับฮืออ ๆ ๆ ๆ ทำยังไงดี ๆ ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้างต้องทำไงแนะนำอีแม่ทีอกอีแป้นจะแตกของหายอยากได้คืนคร่า”

เรียกว่าชาวเน็ตช่วยกันหาวิธีเพื่อให้สาวใบเตยได้แบรนด์เนมหายากคืน ส่วนด้านไปรษณีย์ไทย เมื่อรู้เรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบจัดการต้นสายปลายเหตุหาข้อเท็จจริง พร้อมออกมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า เจ้าหน้าที่นำจ่ายจัดส่งไปยังที่อยู่เดิม โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลผู้รับอย่างละเอียด และไม่ทราบว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงนำส่งไว้กับ รปภ. พร้อมกับชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นกับสามีของสาวใบเตย “แมน พัฒนพล กุญชร” และติดตามพัสดุกลับมาให้เรียบร้อย  


ล่าสุดสาวใบเตย ออกมาโพสต์ขอบคุณไปรษณีย์ไทยที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมฝากเตือนถึงพนักงานไปรษณีย์ไทยให้มีความรอบคอบกว่านี้ และเรียนรู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีกในอนาคต:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30,878 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม