“กลัฟ คณาวุฒิ” ขอบคุณแฟนคลับที่ทุ่มเทให้ ปลื้มคอนเสิร์ตเดี่ยวบัตรขายหมดภายใน 2 นาที

ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมาก เมื่อแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” จัดหนักทำเซอร์ไพรส์ทั้งการเชิญตลกชื่อดังขวัญใจกลัฟอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” มาร่วมแสดงความยินดี รวมถึงการหอบของขวัญทั้งซุ้มดอกไม้เงิน ช่อดอกไม้เงิน หรือแม้กระทั่งทองคำ ซึ่งมีการประเมินราคาแล้วว่าไม่ต่ำกว่าล้านบาท

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มกลัฟที่มาร่วมในงานการกุศล PRAEW Charity 2020 “Share the Love ส่งรัก…รักษาน้อง” จัดขึ้นที่ ชั้น 1 สยามพารากอน จึงถามถึงเรื่องนี้ โดยหนุ่มกลัฟเผยว่า วันนั้นสภาพวันของตนเองเหลือแต่ร่าง เพราะตื่นตั้งแต่ตี 3 เพื่อมาแต่งหน้า และถึงที่ไบเทคประมาณ ตี 5 ครึ่ง แล้วอยู่ยาวถึง 2-3 ทุ่มยันจบงาน ทำให้วันนั้นแฟน ๆ อาจจะเห็นตนตาลอย ๆ นิดหนึ่ง ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ที่แฟน ๆ เชิญน้าค่อม มานั้น ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ เพราะไม่คิดเหมือนกันว่าน้าค่อมจะมาร่วมแสดงความยินดีในวันรับปริญญาของตน แล้วไม่ได้มาแค่น้าค่อม แต่มีพี่บอล เชิญยิ้ม และพี่เหน่งมาด้วย วันนั้นสนุกมาก



ซึ่งหนุ่มกลัฟแอบบ่นเสียดายนิดหน่อยตรงที่น้าค่อมด่าตนเองเบาไป เพราะน้าค่อมปกติจะเป็นคนด่าสะใจมาก แต่เหมือนกับวันนั้นอยู่ในที่สาธารณะด้วย ส่วนอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์จากพี่ชายคนสนิท
“พี่มิวเล่นใหญ่เหมือนกับหาเสียงมาเลยเดินถือตุ๊กตามาด้วย ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะเล่นใหญ่ขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่ามาเซอร์ไพรส์เงียบ ๆ ที่หลังเวที แต่ว่านี่มีป้าย มีตุ๊กตา และมีของขวัญมาให้พร้อมเลย ตอนแรกผมก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าเขาจะซื้อตุ๊กตาให้ ถ้าจำไม่ผิดผมเคยซื้อให้ตอนงานแสดงความยินดีอะไรสักอย่าง แล้วมันก็ผ่านมาประมาณ 5 เดือนได้ก็ค่อนข้างนาน ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะไปหาซื้อมา ตอนนี้กระต่ายตัวหนึ่งก็อยู่กับผมผมเอาไว้ในห้องนอน อีกตัวก็อยู่กับพี่มิว”


ในส่วนของขวัญจากแฟนคลับ มีคนประเมินมูลค่าว่าเป็นล้านเลย
“ถ้าเป็นล้านน่าจะเป็นเพราะช่อดอกไม้ครับ เพราะช่อดอกไม้ส่วนใหญ่ไม่ใช่ดอกไม้สด จะเป็นช่อดอกไม้เงิน ที่มีสีแดงบ้าง สีฟ้าบ้าง สีเทาก็มี สีเทาส่วนใหญ่จะเป็นแบบคล้องคอ ถ้าดูคร่าวๆ น่าจะถึงครับ เพราะตอนนี้ที่บ้านก็ยังแกะไม่หมดเลย มีคุณแม่และคุณป้าช่วยกันอยู่ ถามว่ารู้อย่างไรที่แฟนคลับทุ่มเทให้เรามากมายขนาดนี้ ดีใจมากครับ ก่อนหน้านี้เรายังไม่ได้คิดเลยว่าวันรับปริญญาเราต้องมีอะไรขนาดนี้ แต่พอมานี้พี่แฟนคลับจัดใหญ่ให้เราเลยเราก็ดีใจ มันเหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดด้วย อยากขอบคุณมาก ๆ เลยครับทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนทุกคนที่คอยสนับสนุนคอยทุ่มเทคอยจัดเซอร์ไพรส์ให้ต่าง ๆ นานา ยังไงก็ดีใจมากครับ ที่มีพี่แฟนคลับ”

โดยกลัฟเผยว่าวันนั้นมีแฟนคลับไปร่วมงานถึง 4 พันคน โดยทางตนได้ให้ทีมงานจัดการเช่าฮอลล์ รอบละประมาณ 900-1,000 คน แฟน ๆ ก็น่าจะเต็มอิ่มที่ได้เจอกัน เพราะวันนั้นเรามีเซอร์ไพร้ส์ให้พี่แฟนคลับถ่ายรูปหมู่ร่วมกันด้วย ซึ่งหลังจากเรียนจบก็คงทำงานในวงการไปเรื่อย ๆ ก่อน ก็อยากจะเต็มที่กับวงการให้มากที่สุด เพราะมันก็ยังมีอีกหลายบทบาทที่ยังไม่ได้ทดลอง และอยากจะลองเล่นดูด้วย


OLYMPUS DIGITAL CAMERA



นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นยังเผยถึงเรื่องบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เปิดจองบัตรได้ไม่ถึง 2 นาทีบัตรก็หมด เจ้าตัวเผยว่าถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก เพราะปกติจะจัดเป็นแค่แฟนมีต แต่อันนี้จะออกแนวคอนเสิร์ตเป็นส่วนใหญ่ ธีมเป็นอีโมจิ โดยตัวบัตรเป็นฝีมือการวาดรูปของตนเอง ที่ทางทีมงานหาครูที่วาดไอแพดเก่ง ๆ มาสอน โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ( พ.ศ.2563) แน่นอนว่าความพิเศษมีเยอะ โดยเฉพาะแขกรับเชิญพิเศษที่คาดว่าทุกคนน่าจะรู้จักก็มาด้วย ส่วนเรื่องคนสนิทจะมาไหม ต้องรอลุ้นดู .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เข้าชม 596 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม