ครบรส ซึ้ง-มันส์-ชิล ในเฟสติวัลส่งท้ายปี “LOVE FEST THAILAND #รักจริงหวังเต้น”


ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจกับเฟสติวัลส่งท้ายปี “LOVE FEST THAILAND #รักจริงหวังเต้น” คอนเสิร์ตที่ฟรีทั้งงาน แต่จัดเต็มความสุข-สนุกทุกวินาที โดย CHANGE2561 จากเจ้าแม่โชว์บิส พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตั้งแต่ 15.00 น. ถึงเที่ยงคืน ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ชคลับ พัทยา
.
ในงานจัดกิจกรรมหลากหลาย ทั้ง “กระโจมพี่อ้อย-พี่ฉอด” ซึ่ง พี่ฉอด-สายทิพย์ และ พี่อ้อย-นภาพร ควงคู่กันมานั่งรับฟังปัญหาความรักพร้อมให้คำปรึกษากันแบบตัวต่อตัว พอแดดร่มลมเย็นมา กิจกรรมบนเวที MINI STAGE ก็เริ่มขึ้น หมอช้าง-ทศพร มาร่วมพูดคุยถึงดวงชะตาความรัก และยังมีมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยจากนักร้องเสียงนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” ที่มาบรรเลงเพลงอะคูสติกริมทะเล แบบชิล ๆ กันอย่างเต็มที่ และยังมีกิจกรรมอีกเพียบ ทั้ง จุด Landmark Love Fest , เสี่ยงดวงความรักกับเซียมซียักษ์ หรือจะมามาบริจาคของแสลงใจจากคนเคยรักทิ้งลงทะเลได้ใน Love Box สำหรับสายบุญก็บริจาคเงินเติมบุญหนุนดวงความรักให้พุ่งปรี๊ดที่ศาลาคนเศร้า ฯลฯ
.
ส่วนไฮไลต์ของงานในช่วงเย็น เสิร์ฟด้วยความสนุกแบบเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตใหญ่จาก 5 ศิลปิน บน MAIN STAGE เปิดเวทีด้วย บอย พีชเมเกอร์ ต่อกันด้วย URBOY TJ (ยัวร์บอย ทีเจ) และส่งไม้ต่อให้กับอ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่แฟน ๆ ลุกขึ้นเต้นกันไม่มีพัก จากนั้นถึงคิวของ ดา เอ็นโดฟิน ที่บิ้วต์อารมณ์ซึ้งปนเศร้ากันให้สุด และปิดท้าย LOVE FEST กับวงร็อก ค็อกเทล (Cocktail) ที่เติมเต็มความสนุกในค่ำคืนนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบสุดเหวี่ยงจนเสียงก้องไปทั่วบริเวณ เรียกได้ว่าเป็นการส่งทุกคนกลับบ้านได้แบบเต็มอิ่มกันเลยกับเทศกาลความรักริมทะเลที่ครบรสที่สุด


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม