สายเที่ยวที่แท้ทรู “โฟร์ ศกลรัตน์” พาเช็กอิน-ฟินอากาศ-ถ่ายรูปเก๋ ที่เชียงใหม่


ถึงช่วงนี้ผลงานหน้าจอจะไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ แต่ทันใดที่เข้ามาในอินสตาแกรมของนักร้อง-นักแสดงสาวไซซ์มินิ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ต้องได้เจอรูปสวย ๆ เป็นแน่นอน เพราะเจ้าตัวกำลังใช้ช่วงเวลาว่างชาร์ตแบตร่างกายด้วยการออกไปท่องเที่ยวในประเทศไทยแบบจัดเต็ม เอาเป็นว่าสาว ๆ จะรออะไร หาเวลาว่างแล้วไปตามรอยพร้อมกันเลย
.
เริ่มต้นทริปชิล ๆ ที่ จ.เชียงใหม่ ด้วยการเข้าพักที่รีสอร์ท Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสวยพร้อมภูมิทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ทำให้ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็สามารถโพสท่าชิค ๆ และได้รูปสวยถูกใจแน่นอน ก่อนจะไปแอ่ว(ในภาษาเหนือแปลว่า เที่ยว) กันต่อที่ วัดอุโมงค์(สวนพุทธธรรม) ซึ่งเป็นวัดสำคัญอีกแห่งของเชียงใหม่ แต่แน่นอนว่ามีมุมเก๋ ๆ ให้ได้ลั่นชัตเตอร์ อวดรูปเริ่ด ๆ เช่นกัน
.
ไปต่อจุดเช็กอินสวย ๆ กับ “สาวโฟร์” ที่ สุรชัย ฟาร์ม ทุ่งดอกมากาเร็ต ที่มีสีสันเป็นสายรุ้งปลูกเรียงรายกันอยู่หลายแปลง และอีกที่กับสวนดอกไม้ I love flower farm ที่ขึ้นชื่อสุด ๆ มีเหล่าคนบันเทิงแวะเวียนไปรีวิวมากมาย สาวโฟร์ก็ไม่พลาดที่จะคว้าชุดสวย ๆ ไปถ่ายรูปกับหมู่มวลดอกไม้ เรียกว่าสวยทั้งคนและวิวแบบเต็มสิบไม่มีหัก
.
แวะเที่ยวมาหลายที่ แต่นักร้องสาวไซซ์มินิ ขอกลับมาพักผ่อนหย่อนใจให้คุ้มกับสถานที่พักผ่อนสวย ๆ ในรีสอร์ทที่จองไว้สักหน่อย กับสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ล้อมไปด้วยขุนเขา หรือจะเก๊กท่าเล่น ๆ ทำเหมือนแกล้งเก็บชาก็ดูดีไม่น้อย แต่ถ้ามีอ่างอาบน้ำ ใครไม่รู้จะโพสท่าไหน ดูสาวโฟร์เป็นแรงบันดาลใจก็ไม่ว่ากัน เพราะได้อารมณ์คุณนายสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เก๋ ๆ ที่เจ้าตัวแวะไปชิม ไปแชะ จนได้รูปชิค ๆ ล้นไอจี เอาเป็นว่าใครจะไปเที่ยวเชียงใหม่แต่ไม่มีจุดหมาย ลองเที่ยว #ตามรอยดารา “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็ไม่ว่ากันจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม