“โบว์ แวนดา” แจงไร้ภาพร่วมงานแต่ง “อาปิล” รับห่างครอบครัว “สหวงษ์” ช่วงโควิด-19


กลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต เมื่อมีผู้ใช้อินสตาแกรมว่า oilllove_mali ซึ่งเป็นหนึ่งในคนสนิทของครอบครัวสหวงษ์ ได้โพสต์ภาพที่ “ปิล ชวนันท์ สหวงษ์” มีศักดิ์เป็นคุณอาของหนูน้อยขวัญใจมหาชน “น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์” ซึ่งเป็นลูกสาวของ “โบว์ แวนดา” ได้จูงมือแฟนสาวเข้าพิธีประตูวิวาห์หวานไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในภาพมีครอบครัวทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ และพี่ชาย-ภรรยา มาร่วมยินดีพร้อมหน้า แต่หลายคนต่างกลับเข้ามาถามถึง “โบว์ แวนดา” ที่นับเป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านสหวงษ์ กับ “น้องมะลิ” ลูกสาว ที่ไม่มีภาพร่วมเฟรมภายในงาน ทำให้มีการคิดว่าหรือนี่จะเป็นสัญญาณบอกว่า “โบว์ แวนดา” กำลังทำตัวห่างกับครอบครัวสหวงษ์หรือเปล่า
.
ล่าสุดวันนี้(13 พ.ย. 2563) “โบว์ แวนดา” เปิดใจถึงดราม่าดังกล่าวเผยว่า ตนทราบเพียงวันแต่งแต่ไม่ทราบฤกษ์แต่ง ก่อนหน้านี้ 2 เดือนตนรับงานอีเวนต์เดินแบบกับทางผู้ใหญ่ไว้แล้ว ซึ่งไม่กี่วันก่อนจะถึงวันงานตนเพิ่งรู้ว่างานชนกันพอดี จึงมีการพูดคุยกับทางคุณย่า ซึ่งเป็นแม่ของสามีผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” กับ “อาปิล” โดยคุณแม่เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดีและบอกให้โบว์ไปทำงานตามที่ตกลงไว้กับทางผู้ใหญ่ ไว้เจอกันค่อยฉลองย้อนหลังก็ได้
.
“โบว์” ยอมรับที่ผ่านมาค่อนข้างที่จะห่างกับอาปิล และครอบครัวสหวงษ์ไปบ้างตั้งแต่เกิดโควิด-19 ไม่ค่อยได้เดินทางไปที่ จ.บุรีรัมย์ สว่นตัวกับอาปิลเจอกันถึงคุยแต่ไม่ถึงขั้นไลน์หรือโทรพูดคุยกัน รวมไปถึงที่ผ่านมาต้องดูแลคุณแม่ของโบว์เองที่ป่วยอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งท่านต้องการกำลังใจและต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับทางอาปิลเพราะต่างคนต่างยุ่งและมีธุระส่วนตัว เชื่อว่าอาปิลไม่น่าจะคิดอะไรมากเพราะนิสัยผู้ชายจะยังไงก็ได้อยู่แล้ว
.
ส่วนที่มีคอมเมนต์เข้ามาวิจารณ์ในเชิงทำให้โบว์กลายเป็นคนผิด มองว่าไม่อยากให้ตัดสินกันไปก่อน ให้ใจเย็น ให้เวลาโบว์ได้อธิบายก่อน บางคนบอกมารยาทโบว์ไม่มี ไม่ยอมไปร่วมงาน อยากบอกว่า การมาถามหามารยาทจากคนอื่นตัวคนที่วิจารณ์มารยาทคุณมีหรือเปล่า ยืนยันยังรักคุณปู่คุณย่าและทุกคนในครอบครัวสหวงษ์เหมือนเดิม โดยมีกาวใจที่ดีที่สุดคือน้อง “มะลิ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 518 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม