“กุ๊บกิ๊บ” กินยาจีน ทั้งคลื่นไส้-น้ำตาไหล ลั่น! เป็นแม่คนต้องอดทน

สำหรับคุณแม่บางคนที่หาตัวช่วยเพื่อบำรุงสุขภาพหลังคลอด เช่นคุณแม่ลูก 2 อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” หลังจากที่เธอคลอดลูกสาวคนเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” มาได้พักใหญ่ เจ้าตัวก็เลยอยากบำรุงดูแลสุขภาพโดยการทานยาจีน แต่หลายคนก็รู้ว่ารสชาติและกลิ่นของยาจีนนั้นไม่ธรรมดา บางคนต้องฝืนใจดื่มจนถึงขั้นน้ำตาไหลอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ แต่เพื่อสุขภาพที่ดีต้องอดทน
.
ซึ่งคุณแม่ลูก 2 ได้โพสต์คลิปขณะตนกินยาจีนลงอินสตาแกรม โดยมีลูกสาวคนโต “น้องเป่าเปา” และลูกสาวคนเล็กให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ระบุแคปชันว่า”*Traditional Chinese Medicine😭 วงการยาจีนเล่นฉันแล้ว!!!!!! #งือออออคนกินยายาก #เป็นแม่คนต้องอดทน #บ้าบอ #ฮึบ ๆ #คนอื่นทานเฉยเลยได้ไงอ่าาาา” ทำให้มีคุณแม่หลายคนเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ทานยาจีน ทั้ง พี่ผ่านจุดนี้มาแล้ว​ ต้มยาเองเหม็นไปทั้งบ้าน​ กินไปร้องให้ไปกินอยู่ 6 เดือน​ แนะนํา​ให้ใช้หลอดดูดทีเดียวอย่าหายใจ​ หรือลองกินบ๊วยก่อนกินช่วยได้นิดหน่อย​ แต่บอกตรง ๆ มันไม่มีทางชินทรมานที่สุด , เคยกินอยู่เหมือนกัน​ เข้าปากปุ๊บอ้วกปั๊บเลยอะ ,เป็นยาที่กินยากมากค่ะทั้งขมทั้งเหม็นแต่ยาเขาดีจริงค่ะ , เข้าใจฟีลเลยค่ะ เคยกินยาจีนต้มกับคากิ ตอนหลังคลอดลูกสาวผ่านมา16 ปีแล้ว พอเห็นคลิปคุณกิ๊บ กลิ่นยาจีนลอยมาแตะจมูกเลย555 กลิ่นและรสชาติที่จำไม่มีวันลืม สู้ ๆ นะคะคุณแม่
.
โดยก่อนหน้านี้กุ๊บกิ๊บได้โพสต์ภาพตัวเองกับสามี “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” เข้าพบคุณหมอแมะ (หมอจีน) พร้อมเผยว่าซุปตาร์ลูกแฝด “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็นผู้แนะนำให้เธอเข้าวงการทานยาจีนด้วย ซึ่งสาวชมพู่ก็เข้ามาเม้นต์ว่า “Welcome to the club”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,071 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม