“ตู่ ภพธร” หวานไม่แผ่ว! ซื้อแหวนเพชรเม็ดโตเซอร์ไพรส์ “นุช” เป็นของขวัญลูกคนที่ 2

หลังออกมาประกาศว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” กับภรรยาสาว “นุช นุชนันท์ อรัณยะนาค” ท่ามกลางความดีใจของ “น้องริสา” ลูกสาวคนโตวัย 2 ขวบ และถึงแม้จะมีลูกสาว 2 คนแล้ว แต่ความสวีตของสามี-ภรรยาคู่นี้ก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย
.
ล่าสุด (12 พ.ย. 63) นักร้องหนุ่มก็ได้ทำสาว ๆ หลายคนอิจฉา โดยการเซอร์ไพรส์ซื้อแหวนเพชรเม็ดโตให้กับภรรยา “นุช” เป็นของขวัญต้อนรับลูกคนที่ 2 ซึ่งตู่ได้โพสต์ภาพสวมแหวนให้ภรรยาลงอินสตาแกรม ระบุว่า “ของขวัญตามไซซ์ลูกนะ ลูกโตค่อยว่ากันใหม่” สาวนุชก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณคับ อยากให้ลูกโตไว ๆ จัง” นักร้องหนุ่มจึงแซวภรรยากลับว่า “ยังไม่คลอดเลยยยย”
.
ส่วนทางด้านสาวนุชก็ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมแหวนลงไอจีเช่นกัน ระบุแคปชันว่า “ขอบคุณสำหรับของขวัญนะค้า สัญญาจะดูแลปะป๊า ริสา และน้องเรย์ อย่างดี ให้ใหญ่กว่านี้มีมี้ก็ไม่ว่าอะไรน้า ริสาก็คงดีใจน่าดู ได้ข่าวว่าป๊าไปแอบปรึกษาคุณหลิง @ling_charlotte มา ขอบคุณ @charlottesgems มาก ๆ นะค้าา ถูกใจมากกค่า” โดยมีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการับนเทิงเข้ามาเม้นต์ว่าอิจฉาสาวนุชหนักมากที่มีสามีน่ารักแบบนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 808 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม