“กลัฟ” ปลื้มเรียนจบป.ตรี ทุ่มเปิดฮอลล์ให้แฟนคลับร่วมยินดี กว่า 4 พันคน


แฟนคลับแห่ยินดีแน่นฮอลล์! สำหรับนักแสดงหนุ่มสายวาย “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ในวันนี้(12 พ.ย. 2563) ได้เข้ารับปริญญาบัตร คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ที่ ไบเทคบางนา โดยมีแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีมากถึง 4 พันคน พร้อมกับจัดป้ายแบคดรอปที่ทำจากธนบัตรรวมทั้งหมดกว่าล้านบาท
.
โดย “หนุ่มกลัฟ” ได้เผยความรู้สึกในวันนี้ว่า “รู้สึกโล่ง ที่ผ่านทำงานไปด้วยฝึกงานไปด้วย มันจะค่อนข้างเหนื่อย การแบ่งเวลาก็ค่อนข้างยาก แต่ตอนนี้สามารถโฟกัสกับงานได้เต็มที่ ส่วนที่แฟนคลับทำให้วันนี้เรารู้สึกดีใจ เราไม่เคยมีแบบนี้ เรียนจบแล้วมีคนมาแสดงความยินดีกันเยอะขนาดนี้ ล่าสุดที่มหาวิทยาลัย ทำเป็นป้ายติดรถสองแถว เพื่อน ๆ ชอบถ่ายรูปมาแซว แต่ว่าเรายังไม่เคยได้นั่งเลย”
.
นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อยังกล่าวอีกว่า “สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ กลัฟอยากขอบคุณพ่อแม่ เพราะว่าท่านหาเงินมาส่งเราเรียนตั้งแต่แรกจนเราเรียนจบตอนนี้ครับ ถ้าเกิดไม่มีทั้งสองคนก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดโหมดซึ้งกับแม่เลยครับ(หัวเราะ) แต่เมื่อเช้าแม่ก็เดินมาบอก ลูกดีใจด้วยนะ จบแล้วนะลูก ส่วนแพลนที่อยากจะทำนอกจากงาน ก็คงอยู่ในวงการไปเรื่อย ๆ อาจจะหางานแสดงไปบทใหม่ ๆ ที่มันท้าทายกว่าที่เคยทำมา แต่แพลนเรียนต่อยังไม่ได้คิด ว่าจะโฟกัสงานก่อน ยอมรับว่าเหนื่อย ยิ่งถ้าเป็นป.โทมันก็จะใช้เวลาค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้เราบริหารการทำงานยากด้วย ส่วนกับ “มิว ศุภศิษฏ์” ที่หลายคนสงสัยว่าเราได้ปรึกษาด้านการเรียนไหม ก็ไม่มีครับ ผมไม่ได้ปรึกษาเลยครับเรื่องนี้”
.
พอถามว่าวันนี้ทำไมถึงเช่าฮอลล์อลังการ หนุ่มกลัฟเผยว่า “เราเข้าใจแฟนคลับว่าเขาอยากมาแสดงความยินดีกับเราให้ครบทุกคน แต่ว่าด้วยอะไรหลายอย่างทำให้ต้องจำกัดคน เลยเปิดฮอลล์ให้แฟนคลับได้มาแสดงความยินดีให้ได้เยอะที่สุด ประมาณ 4,000 คนครับ ส่วนที่แฟนคลับมอบของให้เหยียบล้าน คือแพงมากครับ แต่ก็ดีใจครับ แบบไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แล้วมาเจอแฟนคลับที่เขาตั้งใจทำให้เรา ดีใจมาก ๆ ครับ เพราะตอนเข้าวงการไม่เคยคิดว่าจะมีภาพคนรักเยอะขนาดนี้ ไม่คิดว่าเราจะมีชื่อเสียงเลยด้วย เราเห็นว่าเป็นโอกาสเรื่องแรกของเรา เลยยังไม่ได้หวังว่ามันต้องมีชื่อเสียงขึ้นมา อาจจะด้วยอะไรหลายอย่างที่แฟนคลับเขาชอบในตัวเรา ชอบในตัวพี่มิว ก็เลย สนับสนุนเราจนมีทุกวันนี้ แต่สิ่งที่เราอยากจะมอบให้กับแฟนคลับอาจจะเป็นพูดคุย ทักทาย แต่ว่าอย่างอื่นก็ยังไม่รู้ครับ(หัวเราะ) แต่ขอบคุณทุกคนครับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมทั้งในเรื่องการเรียน หรือในเรื่องการใช้ชีวิต ก็ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำ สนับสนุนแล้วก็คอยให้กำลังใจ ทำให้ผมมีวันนี้จนได้วันที่ผมเรียบจบ อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 748 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม