“ปั๊บ – ใบเตย” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อสิริมงคลก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่


ถือฤกษ์ดีเข้าขอพรก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ สำหรับนักร้องชื่อดัง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ปั๊บ โปเตโต้” กับแฟนสาวหน้าหวาน “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ที่ควงกันเข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เมื่อวันก่อนนี้ ซึ่งว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงจะจัดพิธีวิวาห์ในวันที่ 15 พ.ย. 2563 ที่จะถึงนี้
.
และวันนี้(12 พ.ย. 2563) ในอินสตาแกรมของหนุ่ม “ปั๊บ” ได้เผยภาพที่ควง “เตย” ว่าที่เจ้าสาวคนสวย โดยทั้งคู่สวมชุดผ้าไหมไทยสุภาพเรียบร้อย พร้อมแคปชันระบุว่า “ใกล้วันสำคัญเข้าไปทุกที… เมื่อวันก่อนผม เตย และครอบครัวมีโอกาสได้เข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และได้ถวายเครื่องสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นศิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป ซึ่งเป็นอีกโอกาสที่พิเศษมากในชีวิตสำหรับผมเหลือเกินครับ
.
ผมต้องขอขอบพระคุณพี่ธาม @thamsrinopnikom สำหรับแม่งานในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณครูปาน @parnarts พี่แป้ง @pang_nidcha ที่คอยสนับสนุนคอยมอบความรักให้ผมกับเตยเสมอ ขอบคุณพี่จ๋อม @jomtheatre สำหรับชุดผ้าไหมสุดสวยในครั้งนี้ด้วยนะครับ และดอกไม้พวงมาลัยสวย ๆ จากพี่เอี๋ยว ขอบคุณในน้ำใจไมตรีที่พี่ ๆ ทุกท่านมอบให้จริง ๆ ครับ 📸 ภาพโดย @bluezuriphoto #toeipupwedding #parnarts #jomtheatre #zuvapitsnap” จากนั้นมีเพื่อนคนดังและแฟนคลับเข้ามาร่วมยินดีล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม