“ปู่ไพวงษ์” เคลียร์ ถูกถามไปนั่งให้กำลังใจ “แมท” แต่ไม่เคยไปดูโชว์ “น้องปีใหม่” เพราะแบบนี้?

จากที่มีภาพออกมาว่า “ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” คุณพ่อของหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ไปนั่งให้กำลังใจหวานใจคนใหม่ของลูกชายอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ทำเอาหลายคนเข้าใจว่า นางเอกสาวต้องผ่านด่านเตรียมเป็นว่าที่ลูกสะใภ้คุณพ่อของฝ่ายชายอย่างแน่นอน
.
แต่ล่าสุดก็เกิดมีดราม่าขึ้นกลางอินสตาแกรมของปู่ไพวงษ์ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปที่คุณปู่ลงภาพกับน้องปีใหม่ว่า “เห็นข่าวไปนั่งให้กำลังใจคนใหม่ผิดหวังค่ะ ทีลูกกับหลานขึ้นเวทีแสดง เปิดตัวสินค้าเคยไปให้กำลังใจมั้ย นี่แหละเนอะผู้ชาย” งานนี้คุณปู่ไพวงษ์ก็รีบเข้ามาชี้แจงตอบกลับว่า “ขอทำความเข้าใจกับหนูหน่อย ปู่ทำงานรับใช้สถาบันเรื่องการกุศล จะเห็นในigของปู่ ที่ไปบริจาคให้กับสถาบันโรงพยาบาลมา 4 ปีซ้อนแล้ว ปู่ก็บอกไปกับลูกหลานว่าถ้าคนไหนมีเวลาก็ให้มาช่วย ไม่เคยไปนั่งเฝ้าใคร เฝ้าแต่หลาน ปีใหม่ และโคโม่ ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของการกุศล และการทำบุญดีกว่านะครับ”
.
รวมถึงถามกลับแบบแซ่บ ๆ ว่า “เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ แฟนคลับจะได้เข้ากันสักทีนะครับ เรื่องที่พวกเราไม่เคยแสดงตัว ไปให้กำลังใจปีใหม่เลยนั้น ต้องถามท่านผู้จัดการคุณเปิ้ล (ผู้จัดการ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ )จะอนุญาตให้พวกเราไปไหม? เพราะ…ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปเม้นต์ต่อว่าเห็นข่าวคุณปู่ไปให้กำลังใจสาวแมท ตนเป็นแฟนคลับน้องปีใหม่จึงเกิดความน้อยใจ เกือบอันฟอลโลว์แล้ว ซึ่งทางปู่ไพวงษ์ก็ตอบกลับอีกว่า “ไม่เป็นไรครับ อันฟอลโลว์ก็ไม่โกรธครับ ที่ตอบไปไม่ได้กลัวว่าจะอันฟอลโลว์ อยากจะให้เข้าใจให้ถูกต้องเท่านั้นเอง ทุกวันนี้พวกเราก็อยู่กันอย่างไม่เข้าใจเท่าไหร่แล้วประเทศไทย” อีกทั้งต่อมาก็มีชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง ทั้งถกเถียงว่าไม่เห็นคุณปู่ไปให้กำลังใจหลานสาวอย่าง “น้องปีใหม่” เลย อีกฝ่ายก็บอกว่าถ้าเชื่อแบบนั้นก็เปลี่ยนความกันไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 485 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม