“ไบร์ท-วิน” เตือนแฟนคลับ! ต้องใจแข็ง เหตุซีรีส์ใหม่โชว์ซิกซ์แพ็กเยอะ

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับต่างรักและเอ็นดูสุด ๆ สำหรับ 2 หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกอาการปลื้มไม่น้อย หลังแฟนคลับร่วมกันติดแฮชแท็ก #Happy1stanniversaryBW ในวันครบรอบ 1 ปี ที่ทั้งคู่ออกอีเวนต์และมีผลงานร่วมกัน
.
ซึ่งล่าสุดวันนี้ (11 ต.ค. 63) ทั้งสองหนุ่มได้พากันมาออกงานอีเวนต์และเผยว่า ปลื้มที่แฟนคลับแห่ติดแฮชแท็ก #Happy1stanniversaryBW เนื่องในวันครบรอบ 1 ปีที่ทั้งคู่ออกอีเวนต์และมีผลงานร่วมกัน รู้สึกดีใจที่ตอนนี้แฟนคลับยังเหนียวแน่น1 ปีผ่านไปรู้สึกโตขึ้นกว่าเดิมเยอะ 
.
พร้อมเผยถึงซีรีส์เรื่องใหม่อีกว่า โดนใบสั่งจากผู้ใหญ่ให้ฟิตหุ่นออกกำลังกายเล่นกล้ามเพื่อให้สมกับบทบาทที่กำลังจะได้รับในซีรี่ส์เรื่องF4 แอบกระซิบบอกแฟน ๆ ต้องใจเเข็งพอสมควรเพราะเรื่องนี้โชว์หุ่นค่อนข้างเยอะ ไม่เขินถูกแฟน ๆ แซวที่ช่วงหลังชอบโชว์กล้ามเพราะเล่นมาก็อยากโชว์บ้าง ยิ้มรับงานรุมแน่นทั้งคอนเสิร์ต มีตติ้ง แต่ยังไหวอยู่ ส่วนหนุ่ม “ไบรท์” ที่ช่วงหลังป่วยบ่อย เจ้าตัวบอกเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงและยังโดนฝน ตอนนี้เลยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษทั้งหาหมอและอัดวิตามิน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม