เกือบทำครอบครัวล่ม! “แจ๊ส ชวนชื่น” รับนอกกายภรรยาไปมีคนอื่น แต่เคลียร์แล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว (ส.ค.2563) “แจง ปุณณาสา” ภรรยาของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โพสต์ข้อความภาพที่เป็นคำมั่นสัญญาในวันแต่งงานของทั้งคู่ โดยขีดเส้นใต้ประโยค “ผมไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ” พร้อมเขียนแคปชั่นใต้ภาพว่า “คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ (แท็กหาแจ๊ส) วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ !!!! คุณหลวงของน้อง” ทำให้หลายคนเข้าใจว่า หนุ่มแจ๊สนอกใจภรรยา และยิ่งตอกย้ำมากขึ้นเมื่อภรรยาโพสต์คลิปลูกสาว “น้องแตงไทย” พูดว่าถ้าใครเจอพ่อเที่ยวให้รีบตามกลับบ้าน เพราะพอไปเที่ยวจะไปถ่ายรูปกับผู้หญิงคนอื่น

งานนี้ผู้สื่อข่าวเจอกับหนุ่มแจ๊สเลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งตลกคนดังเผยถึงคลิปลูกสาวว่าเป็นฝีมือภรรยา ให้ตามพ่อกลับบ้าน เพราะภรรยาคงไม่พูด ให้ลูกพูดแทน เพราะว่าเขารู้ว่าพอลูกพูดตนเชื่อ เวลาเมียพูดอาจจะมีลังเล แต่พอลูกพูดก็ต้องทำรีบทำ เพราะว่าเมียรู้ว่าตนหลงลูกมาก ถามว่าเกเรไหม ก็ยอมรับว่าตนเองเกเร บางทีกลับบ้านดึก บางทีเมาแล้วกว่าจะกลับบ้านก็ดึกแล้ว เขาก็เป็นห่วง เลยให้ลูกตาม ซึ่งตนก็รู้ว่ามันไม่ดี



ส่วนเรื่องที่ภรรยาโพสต์จนคนตีความว่าตนนอกใจนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง
“ผมยอมรับว่าผมนอกกาย แต่ไม่ได้นอกใจ และที่ผ่านมาก็ได้คุยและได้เคลียร์กันแล้ว ผมสัญญาแล้วว่าจะไม่ทำอีก ครั้งแรกก็จะเป็นการเผลอไผลไป แต่ก็ให้สัญญากับเขาแล้ว วันที่ไปคุยก็กอดกันแล้วก็ร้องไห้ บอกเขาว่าขอโทษและจะไม่ทำอีกแล้ว เขาก็ให้อภัย”

แจ๊ส ชวนชื่น ยอมรับว่ากลัวว่าภรรยาจะทิ้งไป และไม่อยากทำให้ภรรยาเสียใจอีก ตอนนี้ทำอะไรก็ต้องคิดมากขึ้น ที่ทำไปเป็นเพราะความสนุกสนาน ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น หลังจากนี้อยากให้เขาดูที่การกระทำของตนเองดีกว่า ตนไม่อยากเสียภรรยาไป เพราะภรรยาเป็นคนดี เขาทำให้ตนเองได้ดี ถ้าถามว่าตนกลัวเมียไหม ก็ยอมรับ



ตลกชื่อดังเผยว่า ได้ขอกลับเพื่อน ๆ ว่า ไม่ให้แซว หรือยิงมุกเรื่องผู้หญิงอีก ไม่อยากให้ดูไม่ดี และห่วงความรู้สึกของภรรยา บางทีการที่เขาไม่พูด ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่รู้ บางทีตนเองก็หลงไป เพราะคิดว่าการที่เขาไม่พูด ไม่ตาม คือไม่เป็นไร แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว เคลียร์กันแล้ว สัญญาว่าจะไม่ทำอีกเป็นครั้งที่สอง “แจนเขาชอบโพสต์ พอโพสต์ปุ๊บงานเลยเข้าเรา ให้เราต้องมานั่งตอบกับทุกคน แต่ก็ไม่มีอะไรแล้วจริง ๆ ทุกอย่างโอเคแล้ว ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงาน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 598 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม