โผล่แฉ! ดาราสาวขับรถชนมอไซค์ ก่อนโทรต่อว่าคู่กรณี-ไร้ขอโทษ


มีเรื่องให้หูตาลุกอีกแล้ว เมื่อมีสาวปริศนารายหนึ่งโพสต์ข้อความที่ระบุว่า “มีดาราหญิง ขับรถชนพ่อเพื่อนที่ขับมอไซค์ กับมอไซค์อีก 3 คัน ทุกคนเข้าห้องฉุกเฉิน ชนตั้งแต่วันเสาร์ จนป่านนี้นางไม่เคยมาเยี่ยมเลยจ้า แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี แถมยังบอกว่าติดถ่ายละคร หนักกว่านั้นคือให้คน โทรมาต่อว่าพ่อเพื่อนเราอีก…. ไม่โอเครุนแรง…”
.
ต่อมาเพจเจ๊มอย 108 ได้นำมาโพสต์พร้อมเล่ารายละเอียดด้วยว่า “มีคนถามมาเยอะมาก ใครคะ ใคร โอ้ย!! นี้กว่า-ูฉลาดเหรอ? เอาเป็นว่าดาราคนนี้เอ่ยชื่ออาจจะ เอ๊ย!!. แต่ถ้าเห็นหน้าอาจจะ.. อ๋ออออ อิแมวตามไปสืบมาละ คือพ่อเพื่อนคนนี้ออกจาก รพ แล้ว แล้วเพื่อนของลูกสาวรู้จักกับ คณผู้จัดละครคนนึง คุณผู้จัดเลยไปถามดารา แต่น้องดาราบอกว่า.. ขอโทษทุกคนแล้ว
.
ด้านพ่อเพื่อนเนี่ยบอกว่า.. ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เลย คุณผู้จัดก็พยายามไกลเกลี่ย ให้น้องดาราแหละ แต่น้องดาราบอกว่า ชีไปหาที่ รพ แล้ว แต่ไม่อยู่ ชีเลยขอที่อยู่ เพื่อที่จะส่งของมา ส่วนพ่อเพื่อนน้านเลยบอกว่า.. ไม่ต้องครับ เพราะก็ให้โอกาสมานานแล้ว แต่ไม่มา และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ว่าชั่น!! ปล.-ูว่าน้องดาราอาจจะแค่ติดละครอยู่ ไม่สะดวกแหละยังไงก็ค่อย ๆ คุยกันเด้อ
.
ล่าสุดวันเดียวกันเพจเดิมได้ลงโพสต์อีกครั้ง โดยระบุว่า ดาราสาวคนดังกล่าวได้มีการขอโทษคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อย ส่วนจะหมายถึงดาราสาวคนไหน คงต้องเผือกกันต่อไปยาว ๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบสืบมาให้เป็นการด่วน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 341 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม