“ไมค์ พิรัชต์” อาการออก ห่วงสาวเกินเบอร์ ใน “ศึกวัดนายฉลาม”


วันพฤหัสบดีที่ 12 และ วันศุกร์ที่ 13 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ป้าข้างบ้านบอกว่า ปักหลัก ปักหมุด ต้องรอดู รอชม ซึรีส์ “ศึกวัดนายฉลาม” ผลงานการแสดงของหลาน “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่มีกระแสเกรียวกราวว่างานดีเลิศคร่า ทั้งบอดิ้ ทั้งหน้าตา แว่วมาว่าอาทิตย์นี้ น่ารักน่าหยอกเอินด้วยเหลือเกิน ทั้งพระเอกที่แอบห่วงนางเอกเกินเบอร์ แอบเทคแคร์ แอบดูแล เห้อ…ไม่รัก ไม่ว่า อย่ามาห่วง นะไมค์นะ
.
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
.
ตอนที่ 28 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
หลังจากป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ได้แยกทางกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เขาก็ได้ประกาศหวนคืนวงการอีกครั้ง แต่ทว่าก่อนวันแข่งขันเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ทำให้ต้องพ่ายแพ้การแข่งไปในที่สุด ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มารู้ว่าคนที่ทำให้ไหล่ของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ได้รับบาดเจ็บก็คือน้าของเธอเอง และได้รู้ว่าป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) คอยเป็นห่วงและแอบช่วยเขาอยู่ห่างๆตลอด ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) อยากกลับไปเริ่มต้นใหม่กับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) แต่ในระหว่างที่ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กำลังปรับทุกข์กับจ้าวเหยี้ยน เขาก็ได้รับรู้ข่าวร้าย ว่าป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กำลังจะหมั้นกับลี่เป่า
.
ตอนที่ 29 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ประกาศหมั้นกับลี่เป่า และคิดจะเลิกว่ายน้ำเพราะอาการบาดเจ็บ ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เสียใจที่ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ประกาศหมั้น พยานคนที่เห็นเหตุการณ์ตอนเกิดอุบัติเหตุกับจื้อห้าวมาตามหาป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) แต่หลานเทียน (อวี่หาว) เห็นเข้าเสียก่อน บอกให้นักข่าวสีไปจัดการ น้าชายของฉาฉาต้องการให้ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ลงเอยกับหลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ส่วนพ่อของหลานเทียนต้องการให้หลานเทียน (อวี่หาว) ลงเอยกับน่าน่าเพื่อธุรกิจ และหาทางกีดกันฉาฉา (จวี จิ้งอี) กับหลานเทียน (อวี่หาว)


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม