เรียกแฟนได้! “แต้ว” เชื่อใจ “ไฮโซณัย” หลังมีสาวโผล่ทวงคืน โต้ข่าวยื่นฟ้องชาวเน็ต


นาน ๆ จะออกงานให้ได้อัปเดตเรื่องหัวใจสักที สำหรับนางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่พักหลังมานี้ขยันลงรูป ลงคลิปสวีตแบบถี่ยิบกับหวานใจ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ไม่ว่าจะเป็นควงกันไปดินเนอร์ รูปท่องเที่ยว ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งทริปทำบุญร่วมกัน งานนี้ก็เลยไม่วายถูกคนรอบข้างแซวว่าเปลี่ยนไปกลายเป็นคนอวดแฟน ทำเอา “สาวแต้ว” รีบออกมาแก้ตัวว่า “หนูไม่ได้ตั้งใจแค่อยากเก็บไว้เป็นไดอารี่แค่นั้นเอง”
.
แต่ภายใต้ความหวาน ก็ยังมีเรื่องให้สะกิดหัวใจผสมอยู่ เมื่อจู่ ๆ สาวปริศนารายหนึ่งโผล่คอมเมนต์ไอจีทวงคืน “ไฮโซณัย” จากสาว “แต้ว” ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า “ณัย” เป็นคนมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟังเอง บอกไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหากับชีวิตรักด้วย เอาเป็นว่าคู่นี้เขาหนักแน่นกันมาก เชื่อใจกันแบบสุด ๆ จนพอถามสาว “แต้ว” ยกสถานะแฟนให้ฝ่ายชายได้ใช้นำหน้านี้หรือยัง เจ้าตัวก็ยิ้มเขินก่อนจะบอกว่าแล้วแต่ทุกคนจะเรียก เพราะตนไม่ติดหากเรียกแฟน
.
ส่วนเรื่องที่มีคนทวงถามว่า นางเอกสาวเตรียมดำเนินการที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าทออย่างรุนแรงนั้นในโซเชียล สาวแต้วยืนยันว่าไม่ได้มีการฟ้องร้องใครใด ๆ ทั้งนั้นค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 227 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม