“เมย์-หนุ่ม” จัดงานฉลองวันเกิด “น้องมายู” อายุครบ 6 ขวบ เผยภาพครอบครัวดีต่อใจ

เห็นภาพแล้วรู้สึกอบอุ่นตามไม่น้อย สำหรับครอบครัว “กำเนิดพลอย” ที่นาน ๆ จะเห็นภาพรวมครอบครัวมาให้ชมกัน แต่ล่าสุดในงานวันเกิด “น้องมายู” อายุครบ 6 ขวบ คุณแม่ “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ก็เผยภาพครอบครัวที่มีทั้งสาวเมย์ ลูกสาว และคุณพ่ออย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ร่วมเฟรมพร้อมหน้า โดยงานจัดขึ้นในธีมเอลซ่า ตัวการ์ตูนขวัญใจของน้องมายู อีกทั้งบรรยากาศเต็มไปด้วยความน่ารัก สดใสของเหล่าเพื่อนเด็ก ๆ ที่มาร่วมงานครั้งนี้


โดยคุณแม่เมย์ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “Family❤️Mayu #มายู6ขวบ” พร้อมทั้งลงรูปลูกสาว ระบุว่า “Happy 6th Birthday Mayu ค่อย ๆ โต แม่ไม่รีบ เป็นเด็ก ๆ แบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ วันนึงก็ต้องเป็นสาวอยู่ดีเนอะ” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้น้องมายู รวมถึงบอกว่ารอชมภาพครอบครัวแบบนี้มานาน ทั้งยังชมว่าลูกสาวโตขึ้นทุกปีแต่คุณแม่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยน

ส่วนทางด้านคุณพ่อ “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงอินสตาแกรม พร้อมอวยพรว่า “HBD นะลูก พี่ยู พรอะไรที่ดี ที่ศักดิ์สิทธิ์ ป๊าขออวยพรให้พี่ยูหมดเลยนะ แข็งแรง ๆ ไม่ดื้อ ไม่ซน โตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณภาพ มีคุณธรรม และศรัทธาในสิ่งที่ตัวเองต้องทำ มีคนรักเยอะ ๆ ที่สำคัญ เมื่อได้รับสิ่งที่ดีแล้ว ต้องรู้จักคืนให้คนอื่นด้วยนะลูกมายู #เลิกงอแงปากคว่ำได้แล้ว #โตแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 688 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม